THỜI TRANG » Thời trang sao

Diện váy xẻ táo bạo, Lâm Tâm Như lộ thân hình mũm mĩm giữa tin đồn bầu bí lần 2

Thứ bảy, 31/08/2019 20:08

Nữ diễn viên Lâm Tâm Như lên đồ gợi cảm khi tham gia một hoạt động quảng bá tại Đài Loan.

Hôm nay (31/8), Lâm Tâm Như đã có mặt ở một sự kiện quảng bá cho thương hiệu được tổ chức tại Đài Loan. Xuất hiện trong trang phục đầm lệch vai với thiết kế cắt xẻ táo bạo, nữ diễn viên “Hoàn Châu Cách Cách” khoe được đôi chân nuột nà.

Nữ diễn viên Lâm Tâm Như lên đồ gợi cảm khi tham gia một hoạt động quảng bá tại Đài Loan.

Có thể thấy “nàng Hạ Tử Vy” cột tóc gọn gàng phía sau, trang điểm nhẹ nhàng làm toát lên vẻ đẹp tự nhiên vốn có. Tuy nhiên Lâm Tâm Như trông khá mũm mĩm so với trước, đặc biệt là phần bắp tay và vòng eo.

“Nàng Hạ Tử Vy” lộ thân hình mũm mĩm giữa tin đồn bầu bí lần 2.

Cách đây không lâu Lâm Tâm Như bị nghi ngờ có tin vui bầu bí lần hai khi đăng ảnh diện áo rộng, đi giày đế bằng trên trang cá nhân. Mặc dù bản thân ngôi sao 43 tuổi này không lên tiếng trước thông tin trên nhưng không ít người hâm mộ cho rằng thân hình của Lâm Tâm Như vẫn thon thả, chẳng hề có dấu hiệu của việc mang thai.

Lâm Tâm Như tiết lộ Hoắc Kiến Hoa thường đưa con gái đi chơi, đi ăn uống mỗi lúc cô vắng nhà.

Tại sự kiện, bà xã của Hoắc Kiến Hoa chia sẻ nhiều điều về việc nuôi dạy con gái Cá heo nhỏ. Cô cũng tiết lộ chồng và con gái rất gắn bó, ngày càng thân thiết. Những lúc Lâm Tâm Như vắng nhà, Hoắc Kiến Hoa thường đưa Cá heo nhỏ đi chơi nhiều nơi, đi ăn kem, khoai tây chiên. Hoắc Kiến Hoa vô cùng hài hước lúc vui đùa với công chúa nhỏ.

Nguyễn Linh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới