THỜI TRANG » Thời trang sao

Diễn viên Anna Nguyễn đẹp tinh khôi trong thiết kế của Minh Trị

Thứ sáu, 16/10/2015 16:00

Xuất hiện trong phong cách khá thanh tao từ thiết kế đầm bắt kịp xu hướng, một lần nữa diễn viên Anna Nguyễn lại thu hút hàng loạt ống kính phóng viên.

Tuần lễ thời trang Việt Nam 2015 đánh dấu bước chuyển mình rõ rệt, không chỉ là nơi ghi dấu các bộ sưu tập mới mà ở thảm đỏ sự xuất hiện của những người đẹp như diễn viên Anna Nguyễn được công chúng quan tâm.

Anna Nguyễn ghi điểm trong đêm qua với lối trang điểm nhẹ nhàng đặc trưng. Đặc biệt thiết kế gam màu thiên thanh với phần chân váy may phồng tôn được vòng eo con kiến và vóc dáng cân đối của người đẹp.

Sự tối giản nhưng đẹp về phom dáng và chất liệu được nhà thiết kế Minh Trị của thương hiệu Mop Boutique thực hiện cho Anna Nguyễn giúp cô toả sáng trên thảm đỏ đánh bật hàng loạt các mỹ nhân "màu mè" khác.

Anna Nguyễn chia sẻ: "Đỉnh cao của phong cách chính là sự tinh tế, trong tuần lễ thời trang lần này Anna thích những thiết kế mang tính ứng dụng cao, tôn được vóc dáng người mặt một cách ý tứ, không cần phải phô diễn cơ thể mới quyến rũ, sự quyến rũ đến từ thần thái, cách chọn trang phục ăn ý với phụ kiện mới thực sự thu hút".

Thời gian tới, Anna Nguyễn sẽ xuất hiện trong các Concept thời trang lộng lẫy từ trang phục của nhà thiết kế trẻ Minh Trị.

HX (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới