THỜI TRANG » Thời trang sao

Diễn viên Bảo An không muốn 'đẹp chỉ để ngắm'

Thứ ba, 18/08/2015 13:36

Nổi tiếng với diễn xuất tinh tế trên phim truyền hình, nữ diễn viên trẻ còn ghi dấu ấn qua hàng loạt bộ ảnh đẹp chụp cho các tạp chí thời trang hàng đầu Việt Nam.

Bảo An không dừng lại ở công việc của một người đẹp dành cho công chúng cô còn lấn sân kinh doanh thương hiệu Tổ Yến Bird Nest.

Bảo An được nhiều người hâm mộ bởi tài sắc vẹn toàn nhưng cũng có nhiều người cho rằng cô chỉ là người đẹp trên phim ảnh. Không muốn bị mặc định nhan sắc trong lĩnh vực giải trí, Bảo An thường xuyên tham gia làm đại sứ cho các tổ chức từ thiện thường xuyên có những chuyến đi từ thiện tại vùng sâu vùng xa giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn.

Khi trở về sau ánh đèn phim trường hay flash của các buổi chụp ảnh long lanh Bảo An là một cô gái giỏi kinh doanh khi khẳng định sự uy tín của Bird Nest mang đến nguồn dinh dưỡng tuyệt vời cho sức khoẻ và sắc đẹp, sử dụng thực phẩm Tổ Yến của Bảo An sẽ chống lão hoá, nâng cao sức đề kháng và có làn da đẹp như cô.

Cùng ngắm bộ ảnh đẹp mới nhất của Bảo An được thực hiện sau buổi sáng cô đến thăm khu nuôi Yến sạch và an toàn mà cô quản lí. Khi "vẻ đẹp tung cánh" như chính sản phẩm mà nữ diễn viên xinh đẹp chăm chút và đưa đến cho mọi người như uy tín từ Bird Nest của Bảo An.

Nhiếp ảnh: Quang Trần

HX (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới