THỜI TRANG » Thời trang sao

Diễn viên 'Hoa cỏ may' Lương Giang xinh đẹp, trẻ trung làm MC

Thứ sáu, 17/05/2019 09:28

Chiều 16/5, nữ diễn viên 'Hoa cỏ may' phần 3 - Lương Giang xinh đẹp, cuốn hút làm người dẫn dắt chương trình cho một buổi khai mạc triển lãm tranh tại Bảo tàng Hà Nội.

Sau khi liên tục xuất hiện trên sóng truyền hình với những vai chính được yêu thích của Lan trong “Ngự lâm không kiếm” - Đạo diễn Chí Thành; Giang của phim “Hoa cỏ may” phần 3 của đạo diễn Lưu Trọng Ninh. Sau khi các bộ phim phát sóng, Lương Giang đã nhận được thêm nhiều tình cảm của khán giả dành cho mình.

Ngoài vai trò là diễn viên, công việc chính của Lương Giang là giảng viên tại trường Đại học Sư phạm Nghệ thuật Trung Ương. Ngoài ra, nữ diễn viên "Hoa cỏ may" còn học thêm nghiên cứu sinh ngành Quản lý Văn hoá để nâng cao nghiệp vụ giảng dạy.

Diễn viên 'Hoa cỏ may' Lương Giang xinh đẹp, trẻ trung làm MC

Nữ diễn viên 33 tuổi là một trong những nghệ sĩ đa tài của làng phim ảnh phía Bắc

Một lĩnh vực khác mà ít người biết đến ở Lương Giang, cô là một họa sĩ có tiếng và từng mở triển lãm riêng. Bên cạnh đó, thi thoảng người đẹp còn lấn sân làm MC dẫn dắt chương trình. Chiều qua (16/5), nữ diễn viên xinh đẹp trổ tài làm MC khai mạc triển lãm Nghệ thuật đương đại “NIỆM” của 4 họa sĩ lừng danh đất Bắc là Ngô Xuân Bính, Lê Văn Thìn, Đặng Tin Tưởng và nghệ nhân Đào Trọng Cường tại Bảo tàng Hà Nội.

Trong bộ váy áo nhẹ nhàng, thiết kế đơn giản - diễn viên Lương Giang xinh đẹp, trẻ trung so với tuổi 33 giữ vai trò dẫn dắt chương trình.

Ngoài vai trò diễn viên, giảng viên đại học - Lương Giang còn là một họa sĩ nổi tiếng, từng mở triển lãm riêng

Gần đây, cô nàng còn lấn sân làm MC dẫn chương trình

Mr Ngao (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới