THỜI TRANG » Thời trang sao

Diễn viên Hồng Diễm 'đụng hàng' váy áo với Phương Oanh và loạt sao Việt, không phải lúc nào cũng ở 'thế thượng phong'

Thứ năm, 30/12/2021 09:22

Hồng Diễm được giới mộ điệu đánh giá cao ở cách phối đồ nhưng không phải lần nào nữ diễn viên cũng thắng thế khi 'đụng hàng' với đàn em hoặc đồng nghiệp.

Ở tuổi U40 và đã trải qua sinh nở nhưng Hồng Diễm vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung đáng ngưỡng mộ. Ngoài dung mạo, thì phong cách thời trang của diễn viên "Hoa hồng trên ngực trái" cũng được khen ngợi. Style của Hồng Diễm rất đa dạng từ những bộ đồ công sở đến bánh bèo, gợi cảm hay cá tính.

Mới đây, Hồng Diễm post ảnh diện set đồ dạ tweed sang xịn màu xanh phối với sơ mi gam màu đỏ nổi bật. Bộ đồ này sau đó nhiều người hâm mộ cũng nhanh chóng nhận ra Phương Oanh cũng diện. Nhưng điểm khác biệt là Phương Oanh phối áo sơ mi gần giống set đồ dạ tạo nên sự hài hòa. Nếu đặt lên bàn cân so sánh, có lẽ Phương Oanh sẽ được đánh giá nhỉnh hơn đàn chị Hồng Diễm đôi chút.

Hồng Diễm trẻ trung, thanh lịch khi diện set đồ dạ tweed.

Phương Oanh được đánh giá cao hơn khi đụng hàng đàn chị.

Hồng Diễm cũng mặc chiếc váy xòe họa tiết kẻ giống với diễn viên Quách Thu Phương. Nhờ thân hình mảnh mai nên "mẹ chồng Phương Oanh trong phim Hương vị tình thân" trông có phần thanh thoát hơn.

Hồng Diễm đẹp bất phân thắng bại khi "mặc chung" chiếc váy đỏ ôm sát body với Elly Trần, Lan Ngọc.

Cùng diện váy hồng nhưng Hồng Diễm được đánh giá nổi bật hơn, trong khi Lương Thu Trang lại trông có vẻ nhạt nhòa. Chi tiết tạo nên sự khác biệt ở đây chính là việc Hồng Diễm đi đôi giày cùng màu váy khiến set đồ nhìn tổng thể thêm phần nổi bật.

Thủy Chi (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới