THỜI TRANG » Thời trang sao

Diễn viên Hương Giang diện áo tắm nóng bỏng, ngó lơ ảnh thân mật của bạn trai cũ Đình Tú với Quỳnh Nga

Thứ năm, 09/06/2022 12:12

Với diễn viên Hương Giang thì thứ khiến cô cảm thấy quan tâm hiện tại không phải tình yêu mà chính là làm sao kiếm 'thật nhiều tiền'.

"Phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai", câu này đúng với diễn viên Hương Giang. Hậu xác nhận chia tay Đình Tú, nữ diên viên ngày càng lên hương nhan sắc. Đăng ảnh diện áo tắm với những đường cắt xẻ táo bạo mới nhất, nữ diễn viên viết: "Suy cho cùng, thứ có thể khiến ta an tâm nhất là.... "thật nhiều tiền".

Diễn viên Hương Giang tung ảnh diện áo tắm nóng bỏng hậu chia tay Đình Tú.

Nữ diễn viên sở hữu vóc dáng thon thả, nuột nà không hề thua kém mỹ nhân Việt nào.

Hương Giang ngày càng lên hương nhan sắc hậu chia tay.

Hương Giang và Đình Tú từng có quãng thời gian yêu đương mặn nồng. Nhưng sau đó, rộ nghi vấn cả hai chia tay. Nhiều ngoài đoán, nguyên nhân liên quan đến Huyền Lizzie khi đóng cặp quá hợp với Đình Tú trong "Thương ngày nắng về". Nhưng Hương Giang đã lên tiếng khẳng định nguyên nhân chia tay không liên quan đến người thứ ba.

Việc Hương Giang xác nhận chia tay Đình Tú khiến nhiều người tiếc nuối.

Hậu chia tay, Đình Tú vẫn tương tác với khán giả, khoe body 6 múi và những hình ảnh liên quan tới bộ phim "Thương ngày nắng về". Gần đây, anh chàng còn nhập hội bạn gồm những sao Việt nổi tiếng như: Lã Thanh Huyền, Việt Anh, MC Thái Dũng, Thu Hoài, Quỳnh Nga, Huyền Lizzie... Trong tiệc mừng sinh nhật sớm cho nữ diễn viên Huyền Lizzie, Đình Tú lộ khoảnh khắc thân thiết với Quỳnh Nga. Dù hình ảnh đang được bàn tán nhưng Đình Tú đến nay vẫn chưa lên tiếng.

Quỳnh Nga "nép sát" vào Đình Tú trong tiệc sinh nhật Huyền Lizzie.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới