THỜI TRANG » Thời trang sao

Diễn viên Hương Giang diện váy cắt xẻ hiểm hóc khoe vòng một gợi cảm hậu chia tay Đình Tú

Thứ bảy, 28/05/2022 13:41

Diện chiếc đầm cut-out tứ phía, diễn viên Hương Giang khoe trọn vóc dáng nuột nà cùng vòng một cực kỳ gợi cảm.

Chuyện hợp - tan trong showbiz Việt đã không còn quá xa lạ đối với khán giả, song nhiều cặp đôi vẫn khiến người hâm mộ tiếc nuối bởi thời gian họ bên nhau không phải là ít. Từng có chuyện tình đẹp như mơ với đàn em kém tuổi, cô nàng đã xác nhận chia tay Đình Tú khiến dân tình ngỡ ngàng. Thông tin này đã khiến nhiều khán giả cũng như người hâm mộ cặp đôi không khỏi ngỡ ngàng và tiếc nuối.

Hương Giang và Đình Tú thuở còn mặn nồng.

Hậu chia tay nam diễn viên phim Thương ngày nắng về, Hương Giang luôn xuất hiện với những hình ảnh vui vẻ, tích cực. Ít phút trước, cô nàng đăng tải loạt ảnh khoe nhan sắc xinh đẹp, ngày càng quyến rũ và gợi cảm thu hút sự chú ý cư dân mạng. Thiết kế này giúp mỹ nhân sinh năm 1989 tôn trọn vóc dáng nuột nà của mình. Bên cạnh đó, chiếc váy dây hở lưng giúp cô ghi điểm trong lòng công chúng bởi vẻ ngọt ngào, nữ tính hơn. "Một chút ngọt ngào tô điểm cho tuổi mới, mong những điều tốt đẹp hơn sẽ đến thật dịu dàng" cô chia sẻ.

Diễn viên Hương Giang chia sẻ hình ảnh vô cùng sexy trên trang cá nhân khiến người hâm mộ "bấn loạn". Cô diện chiếc đầm đỏ cut-out táo bạo với những khoảng hở hiểm hóc, phô diễn vóc dáng nóng rực cùng vòng một căng tràn.

Với hình ảnh quá đỗi nóng bỏng, người xem không thể không dành lời khen cho thân hình gợi cảm, thần thái sang chảnh của cô nàng.

Người đẹp tự tin khoe body rực lửa trong thiết kế khó nhằn, khí chất ngời ngời khó ai bì kịp.

Diễn viên Hương Giang diện váy cưới và còn "thả thính" sau chia tay Đình Tú.

Trước đó, diễn viên Hương Giang đã đăng tải đoạn clip phản hồi lại bình luận của một cư dân mạng. Theo đó, người này cho rằng nữ diễn viên đang có "biểu hiện của sốc tình cảm, vì chia tay xong thấy rất hay cố tỏ ra vui vẻ". Hương Giang mỉm cười và nhẹ nhàng giải thích: "Bạn thân mến, mình nghĩ rằng trong cuộc sống này ai cũng sẽ có những nỗi buồn riêng, những nỗi khổ riêng. Mình không thể nào suốt ngày lên mạng xã hội để than vãn, để khóc lóc ủy mị. Mình không thể nào bắt tất cả mọi người cũng phải chịu những cảm xúc tiêu cực đó như mình, bởi vì vốn cuộc sống của họ đã quá mệt mỏi rồi. Vì thế cho nên mình lựa chọn sẽ lan tỏa những năng lượng tích cực đến cho mọi người".

Nhiều cư dân mạng cũng tiếc nuối cho chuyện tình đẹp.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới