THỜI TRANG » Thời trang sao

Điêu đứng với vẻ điển trai của Song Seung Hun

Thứ sáu, 13/01/2012 14:34

Không đẹp kiểu lãng tử như Kwon Sang Woo, Bae Young Joon, Jang Dong Gun hay Won Bin, cũng chẳng thư sinh như "Hoàng tử Thái" Nickhun, ở Song Seung Hun toát ra một vẻ đẹp nam tính, mạnh mẽ nhưng thật lịch lãm và vô cùng cuốn hút.

Vẻ đẹp rạng ngời của anh khiến tất cả mọi cô gái đều phải "chết mê chết mệt".

Cùng với bạn diễn Song Hye Kyo trong bộ phim Trái tim mùa thu, Song Seung Hun đã được độc giả của mạng điện tử lớn nhất Trung Quốc Sina.com bình chọn là Nam diễn viên Hàn Quốc đẹp trai nhất và Nữ diễn viên Hàn Quốc xinh đẹp nhất năm 2005. Đến nay, tuy đã 36 tuổi nhưng Song vẫn liên tục có tên trong top các ngôi sao có gương mặt và thân hình hoàn hảo nhất xứ Hàn.

Xuất thân là một người mẫu từ năm 1995, đầu tiên Song Seung Hun quảng cáo cho nhãn hiệu quần bò STORM. Sau đó, anh bén duyên với điện ảnh với bộ phim đầu tiên "Cánh hoa tình yêu" (Calla), đóng cùng đệ nhất mỹ nhân Hàn Quốc Kim Hee Sun. Kể từ đó trở đi, cái tên Song Seung Hun liên tục xuất hiện trong những bộ phim đình đám như "Trái tim mùa thu", "Hương mùa hè", "Gác kiếm", "Phía Đông vườn địa đàng"... Với sự hóa thân xuất sắc trong các bộ phim, anh đã nhận được rất nhiều giải thưởng như Giải Nam diễn viên xuất sắc nhất, Nam diễn viên được yêu thích nhất của Đài KBS trong các năm 2000, 2008; giải Giải ngôi sao được yêu thích nhất tại Giải thưởng nghệ thuật Baek Sang năm 1998, Giải cặp đôi đẹp nhất (với Lee Yeon Hee), Giải thưởng lớn của đài MBC năm 2008,... và vô số các giải thưởng khác. Tuy liên tục bận rộn với sự nghiệp điện ảnh và truyền hình, nhưng Song Seung Hun thỉnh thoảng vẫn tham gia làm người mẫu cho các thương hiệu lớn ở Hàn Quốc. Gần đây, anh đã xuất hiện rất bảnh bao và cuốn hút trong những thiết kế tinh tế và sang trọng của thương hiệu Parkland - hãng thời trang mà anh làm gương mặt đại diện đã 5 năm nay (bắt đầu từ năm 2007). Được biết, những bộ trang phục anh mặc trong "My Princess" cũng do Parkland thiết kế và tài trợ. Cùng chiêm ngưỡng sức hút mạnh mẽ của Song Seung Hun qua bộ sưu tập Parkland lịch lãm và sành điệu:

   

VNmedia