THỜI TRANG » Thời trang sao

Điều gì xảy ra khi 4 nàng Hậu: Phương Khánh - Minh Tú - Mỹ Linh - Tiểu Vy cùng chung một khung hình?

Thứ sáu, 08/03/2019 21:04

Mới đây, Hoa hậu Trái đất Phương Khánh đã có dịp hội ngộ với các mỹ nhân “đình đám” của showbiz Việt là Minh Tú, Đỗ Mỹ Linh, Tiểu Vy khi cùng tham gia một sự kiện.

Diện chiếc váy trắng với thiết kế ren tinh tế cùng mái tóc búi cao quý phái, Phương Khánh xuất hiện với hình ảnh tươi tắn và tràn đầy năng lượng. Người đẹp Bến Tre càng xinh đẹp hơn khi nhẹ nhàng thả lọn tóc nhỏ tạo kiểu “râu rồng” đang được các mỹ nhân Việt ưa chuộng.

Những hình ảnh tại sự kiện lần này gần như đã xóa tan nghi ngờ của công chúng về việc Phương Khánh có gương mặt khác lạ vì phẫu thuật thẩm mỹ. Các fan yêu thích vẻ đẹp thuần chất Á Đông với đường nét phúc hậu nhưng vẫn đầy sắc xảo của đương kim Hoa hậu Trái đất đã có thể yên tâm. Cách trang điểm nhẹ nhàng càng khiến Phương Khánh xinh đẹp hơn trước ống kính cũng như trong các bức ảnh chụp cùng dàn mỹ nhân Việt.

Lần này, Phương Khánh có dịp gặp gỡ với cặp đôi Hoa hậu Việt Nam Đỗ Mỹ Linh, Trần Tiểu Vy, Hoa hậu Siêu quốc gia Châu Á – Minh Tú. Những bức ảnh selfie thân thiết của 4 nàng Hậu “xinh lung linh” được các fan chia sẻ trên mạng xã hội với tốc độ “chóng mặt”.

Xuất hiện sau ồn ào bị nghi ngờ biến dạng mặt vì phẫu thuật thẩm mỹ, Phương Khánh trở thành mỹ nhân thu hút sự chú ý của đám đông.

Đây là lần đầu tiên cả 4 nàng Hậu có sức hút đặc biệt của showbiz Việt gặp gỡ và cùng nhau chụp ảnh khiến các fan “xuýt xoa” quả là đẹp “không góc chết”.

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)