THỜI TRANG » Thời trang sao

Diệu Thảo 'Phía trước là bầu trời' khoe dáng nóng bỏng với bikini nhỏ xíu

Thứ sáu, 17/04/2020 10:23

Nhiều năm sau khi bộ phim 'Phía trước là bầu trời' được phát sóng, cô em út của xóm trọ - Diệu Thảo giờ vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung và vóc dáng thon gọn.

Mới đây, diễn viên Diệu Thảo khoe loạt ảnh khi diện bikini của mình kèm bài thơ: "Ta được sống qua bao tháng ngày dài/Ngẩng đầu lên trời vẫn đỏ trên cao/Đất vẫy gọi tìm tình yêu nơi biển cả/Hẹn ngày mai ánh sáng sẽ chan hoà". Nhan sắc tươi trẻ, thân hình "thắt đáy lưng ong" của nữ diễn viên "Phía trước là bầu trời" được nhiều người khen ngợi: "Không xinh quá mà là quá xinh! Anh xem có mấy cái mà ộc máu cam! Nóng trong rạo rực quá!", "Trời ơi! Cảm ơn người đẹp Diệu Thảo đã cho ngắm những tấm ảnh đẹp mê hồn và quyến rũ đến khát khao nhường này", "Tới chị em phụ nữ cũng bỏng hết cả mắt thế này thì các anh em chịu sao nổi nàng hỡi"... nhiều người bạn của Diệu Thảo bình luận.

Diện bikini Diệu Thảo khoe khéo được vóc dáng "đồng hồ cát" với vòng eo nhỏ xíu của mình.

Ngoài 30 tuổi nhưng Diệu Thảo vẫn giữ được vóc dáng chuẩn từng "cen-ti-mét".

Một số hình ảnh khác trong trang phục kiệm vải của Diệu Thảo.

Gần 20 năm trước, Diệu Thảo được chú ý khi tham gia phim "Phía trước là bầu trời". Khi ấy, cô hoá thân thành cô em út dịu hiền, thơ ngây nhất xóm. Hiện tại Diệu Thảo không chọn đi theo con đường diễn viên mà theo đuổi niềm đam mê với chiếc đàn tỳ bà. Cô đang là giảng viên Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam bộ môn đàn tỳ bà.

Diệu Thảo hiện vẫn trẻ trung, xinh đẹp đến ngỡ ngàng.

Thủy Chi (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới