THỜI TRANG » Thời trang sao

Đinh Ngọc Diệp diện váy 'na ná' Elie Saab

Chủ nhật, 15/04/2012 17:13

Chiếc váy nóng bỏng của Đinh Ngọc Diệp tại HTV Awards dường như là phiên bản thứ 2 của một thiết kế thuộc về nhãn hiệu Elie Saab.

Luôn biết cách thu hút công chúng và giới truyền thông, tối ngày hôm qua tại lễ trao giải HTV Awards, người đẹp Đinh Ngọc Diệp cũng đã khiến đám đông có mặt một phen 'đốt mắt' với chiếc đầm khoét ngực sâu hun hút, khoe vòng 1 căng tròn. Cùng với màu xanh ngọc lam, đính sequin lấp lánh nổi bật, thực sự Đinh Ngọc Diệp đã rất thành công trong việc thu hút sự chú ý của ống kính máy quay.

Đinh Ngọc Diệp 'đốt mắt' người xem với chiếc váy khoét ngực, chữ V sâu hun hút, khoe vòng 1 căng tròn

Chiếc váy Đinh Ngọc Diệp chọn mặc thuộc dòng xu hướng thời trang mỹ nhân ngư, lấy ý tưởng từ biển cả với những hạt sequin lấp lánh. Tuy nhiên, với những ai tinh mắt và am hiểu thời trang thế giới, có thể dễ dàng nhận ra rằng chiếc váy này của cô có thiết kế hao hao giống với một thiết kế nằm trong bộ sưu tập thời trang xuân hè 2012 của nhà thiết kế Elie Saab - một bậc thầy trong lĩnh vực thời trang đầm dạ hội. Điểm chung của 2 mẫu váy này là thiết kế cổ chữ V khoét sâu, phần ống tay may vát ngắn và gam màu xanh ngọc lam đính seuqin lấp lánh.

Chiếc váy của Đinh Ngọc Diệp có kiểu dáng na ná với một thiết kế nằm trong bộ sưu tập xuân hè của Elie Saab

Việc sao Việt mặc những trang phục có thiết kế bắt chước những sáng tạo của các nhà thiết kế nổi tiếng trên thế giới không còn là một chuyện lạ trong giới showbiz Việt. Chiếc váy của Đinh Ngọc Diệp phải chăng cũng nằm trong số đó?

Eva