THỜI TRANG » Thời trang sao

Dịp hiếm hoi Angelina Jolie chọn đồ tông trắng lại còn để lộ lưng trần gợi cảm bên các con

Thứ ba, 12/03/2019 15:49

Nữ diễn viên Angelina Jolie nhận được nhiều lời khen ngợi khi xuất hiện tại sự kiện với trang phục đầm dạ hội màu trắng vừa duyên dáng lại vô cùng quyến rũ.

Vào ngày 11/3 vừa qua, Angelina Jolie cùng 4 nhóc tì là Zahara, Shiloh, Vivienne và Knox đã có mặt trong buổi công chiếu phim Dumbo được tổ chức ở rạp El Capitan, Los Angeles. Lựa chọn bộ đầm trắng khoét sâu cổ với thiết kế hở lưng gợi cảm, nữ diễn viên “Ông bà Smith” trang điểm hết sức nhẹ nhàng để tôn lên vẻ đẹp tự nhiên vốn có của mình.

Angelina Jolie cùng 4 nhóc tì có mặt tại buổi công chiếu phim “Dumbo” tại Los Angeles.

Đây là lần hiếm hoi Angelina mặc trang phục sáng màu bởi cô thường xuyên xuất hiện với các set đồ đen. Không chỉ có vậy, bà mẹ 6 con này còn để lộ khá nhiều da thịt trước ống kính và không ngại khoe hình xăm ở trên lưng.

Angelina Jolie nhận được nhiều lời khen ngợi khi xuất hiện tại sự kiện với trang phục đầm dạ hội màu trắng vừa duyên dáng lại vô cùng quyến rũ.

Nhiều người hâm mộ dành lời khen ngợi cho Angelina Jolie. Họ cho rằng cô ngày càng trẻ đẹp và trông khỏe khoắn hơn sau khi chia tay Brad Pitt. Angelina cũng được cư dân mạng đánh giá cao về phong cách thời trang đơn giản nhưng hết sức thanh lịch và sang trọng.

Bà mẹ 6 con ngày càng tươi trẻ và có sức sống hơn sau khi chia tay Brad Pitt.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới