THỜI TRANG » Thời trang sao

Diva Hồng Nhung "lép vế" khi "đụng" váy nghìn USD với Lưu Diệc Phi

Thứ ba, 15/01/2013 15:21

(Ngoisao.vn) - Tuy nhiên, chiếc váy lại khiến nữ ca sĩ lộ hết những nhược điểm của lứa tuổi trung niên.

Váy băng quấn hiện đang là một trong những trang phục không thể thiếu được trong tủ quần áo của mỗi mỹ nhân, bởi sự quyến rũ và gợi cảm mà thiết kế này đem lại cho người mặc. Mới đây, xuất hiện trong một chương trình âm nhạc, cô Bống Hồng Nhung lại gây bất ngờ với vẻ trẻ trung và rạng rỡ dù đã bước sang tuổi 43.

Diva chọn một chiếc váy băng quấn pha màu hiện đại với dáng váy xòe và tay cánh tiên. Tuy nhiên, có vẻ như Hồng Nhung chưa thực sự tỏa sáng trong thiết kế này. Vòng hai ngấn mỡ cùng vòng một "phẳng lì" hiện nguyên hình, một lần nữa làm nữ ca sĩ bị mất điểm.

Hồng Nhung mất điểm vì sự thiết tinh tế trong kết hợp trang phục

Trước đó, "Ngọc nữ" Cbiz Lưu Diệc Phi cũng từng diện thiết kế này. Với vóc dáng mảnh mai của tuổi thanh xuân, Lưu Diệc Phi tự tin khoe vẻ quyến rũ và gợi cảm trong ánh mắt ngưỡng mộ của nhiều người. Vì vậy, dường như Hồng Nhung có phần lép vế hơn so với mỹ nhân Hoa ngữ khi chọn thiết kế này.

Lưu Diệc Phi khoe vóc dáng thon thả của lứa tuổi đôi mươi

Hồng Nhung có phần lép vế hơn Ngọc nữ Cbiz khi "đụng độ" nhau trong cùng một thiết kế

   Được biết, chiếc váy quấn băng thời thượng này nằm trong bộ sưu tập của nhãn hiệu Herve Leger trị giá hơn 1.000 USD (khoảng 21 triệu đồng)

Tiểu Linh - (TH)