THỜI TRANG » Thời trang sao

Diva Mariah Carey khoe khéo 'ngực đầy' với váy gợi cảm, thiết kế đính vàng gây sốc khi cần tới 6 người nâng

Thứ bảy, 04/12/2021 17:36

Xuất hiện trong một sự kiện mới đây, nữ diva Mariah Carey diện đầm dạ hội gợi cảm với đường xẻ sâu khoe vòng một quyến rũ.

Vốn sở hữu vòng một “khủng” nên Mariah Carey thường xuyên tự hào khoe ngực trước công chúng. Mới đây, Mariah Carey tiếp tục để lộ "ngực đầy" với trang phục gợi cảm. Chiếc váy này của diva Mariah Carey đã giúp cô trở thành "nữ thần" khi xuất hiện trong chương trình đặc biệt dành cho mùa lễ hội “Mariah’s Christmas: The Magic Continues” (tạm dịch: Giáng sinh của Mariah: Điều kỳ diệu tiếp diễn).

Nữ diva Mariah Carey khoe "vòng một" căng tròn trong thiết kế gợi cảm.

Thông tin cho biết, chiếc váy đặc biệt của nữ ca sĩ được đính vàng, có trọng lượng năng gần 30 kg. Khi nữ diễn viên bước lên sân khấu biểu diễn phải cần tới 6 người đàn ông to khỏe hỗ trợ để nâng váy. Chiếc váy được thiết kế bởi Dolce & Gabbana.

Nữ diva Mariah Carey xuất hiện trong bộ váy đính vàng lấp lánh khoe đường cong "rực lửa" để lại ấn tượng mạnh cho người xem. Ở tuổi U55, "Nữ hoàng Giáng sinh" vẫn xinh đẹp và quyến rũ khó cưỡng. Nhiều người nhận xét dường như không có dấu vết thời gian nào hiện hữu trên vẻ ngoài của cô.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới