THỜI TRANG » Thời trang sao

Đồ bảo hộ vùng 'nhạy cảm' của sao trên thảm đỏ: Thoải mái mặc đồ hiểm hóc mà không sợ 'lộ hàng'

Thứ bảy, 05/02/2022 07:30

Dưới đây là loạt mẹo vặt trong cuộc sống đơn giản nhưng hiệu quả giúp những người nổi tiếng tự tin sải bước trên thảm đỏ.

Quần lót dán

Khi diện đầm xuyên thấu hoặc cut-out hiểm hóc, không thể mặc quần chíp thông thường. Lúc này, quần dán lọt khe là giải pháp thay thế. Đây cũng là phụ kiện yêu thích của nhiều ngôi sao.

Tuy nhiên, rủi ro vẫn có thể xảy ra. Ví dụ như người mẫu Olivia Culpo đã phàn nàn rằng chiếc quần lót dán của mình đã bị bung ra ngay trên thảm đỏ.

Khi diện đồ hiểm hóc, các ngôi sao thường dùng quần lót dán.

Miếng dán ngực

Với những thiết kế cắt khoét phóng khoáng, miếng dán ngực màu da là lựa chọn lý tưởng để che chắn vùng nhạy cảm mà không lộ liễu. Những miếng dán cổ điển thường có màu da, nhưng giờ cũng có nhiều lựa chọn khác có màu sắc thu hút sự chú ý hơn.

Mặc hai bộ quần áo định hình cùng lúc

Kim Kardashian không giấu giếm niềm đam mê mãnh liệt với quần áo định hình và thậm chí cô còn tung ra thương hiệu của riêng mình. Có lần cô ấy nói rằng đôi khi cô ấy mặc 2 bộ đồ định hình cùng một lúc để cảm thấy tự tin trước ống kính.

Ruy băng cho vòng eo

Stylist nổi tiếng Micaela Erlanger thường bổ sung dải ruy băng bên trong hầu hết trang phục cô chuẩn bị cho khách hàng. Nó làm thon gọn vòng eo của người mặc và giúp đường cong thêm ấn tượng.

Một miếng bọt biển hoặc quần tất để loại bỏ vết bẩn trên váy đen

Một vết bẩn nhỏ trên váy đen có thể phá hỏng diện mạo. Nhưng bạn có thể loại bỏ chúng với sự trợ giúp của miếng bọt biển. Nhưng nếu bạn không có sẵn trong tay, bạn có thể sử dụng một chiếc quần tất thông thường. Bạn chỉ cần chà lên, vết bẩn sẽ biến mất.

Các món đồ "khẩn cấp" trong ví

Luôn sẵn sàng cho mọi trường hợp, stylist đặt những thứ cần thiết vào ví của người nổi tiếng, chẳng hạn kim băng, kim chỉ hay băng dính. Trong trường hợp ngôi sao quên tên nhà thiết kế của chiếc váy mà cô ấy đang mặc cũng có thể nhìn vào một tờ giấy "ăn gian" trong ví của mình.

Túi ni lông để đi ủng cao đến đầu gối

Nếu bạn phải đi một đôi bốt cao và chật, các nhà tạo mẫu nổi tiếng khuyên bạn nên sử dụng túi nhựa thông thường. Túi nhựa giúp giảm ma sát và giúp chân bạn dễ dàng trượt vào bên trong.

Giấy thấm cho nách

Mẹo nhỏ này giúp tránh quầng thâm dưới cánh tay và các vết ố do mồ hôi bám vào xiêm y. Ca sĩ Jennifer Lopez, diễn viên Jessica Biel đặt khăn giấy dưới nách trên đường đến sự kiện và bỏ nó đi trước khi ra khỏi xe. Băng vệ sinh hàng ngày cũng được sử dụng bởi lý do tương tự. Chúng có thể được cắt tỉa rồi dán hoặc khâu vào trong nách áo.

Tăng hoạt động thể chất

Chuyên gia thể chất Harley Pasternak đề nghị khách hàng - bao gồm Megan Fox, Kim Kardashian, Rihanna... - đeo thiết bị theo dõi vận động. Và ngay trước khi sự kiện diễn ra, anh yêu cầu họ tăng cường hoạt động thể chất nhằm duy trì vóc dáng săn chắc. Bên cạnh đó, giảm lượng đường tiêu thụ cũng giúp bọng mắt được cải thiện.

Một vòng nhỏ để giữ một chiếc váy dài

Đây là một vòng nhỏ được làm bằng vải phù hợp để kết hợp với trang phục. Nó vừa tầm tay để bạn có thể luồn ngón tay hoặc bàn tay vào bên trong và nâng váy lên. Nhiều nhà tạo mẫu trang bị cho váy của họ những chiếc vòng như vậy để những người nổi tiếng có thể bước đi uyển chuyển mà không sợ vấp ngã.

Tuệ Minh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới