THỜI TRANG » Thời trang sao

Đồ hiệu đắt đỏ nhặt từ 'thùng rác' của 'nàng tiên cá' Jun Ji Hyun gây sốt

Thứ sáu, 09/12/2016 10:41

Tất cả các trang phục mà nàng tiên cá Jun Ji Hyun mặc trong "Huyền thoại biển xanh" đều đến từ những thương hiệu nổi tiếng thế giới và có giá đắt đỏ.

Oversized hoodie của Beaker

Đây là chiếc áo đầu tiên của nàng tiên cá trong tập 1 sau khi đột nhập vào phòng khách sạn của Lee Min Ho. Chiếc hoodie của nhãn hiệu Beaker Hàn Quốc nằm trong bộ sưu tập Thu - Đông 2016 và trị giá 268 USD.

Nàng tiên cá Jun Ji Hyun mặc trong "Huyền thoại biển xanh" mặc toàn đồ hiệu

Áo oversized và quần shorts của Miu Miu

Cô nàng mặc bộ quần áo này trong cảnh nàng tiên cá và anh chàng thiên tài lừa đảo Heo Joon Jae bị bọn xã hội đen rượt đuổi trong tập 2. Áo oversized checked cotton Poplin trị giá 881 USD, quần shorts lụa in hoa trị giá 1050 USD.

Giày Manolo Blahnik

Đây là đôi giày Lee Min Ho mua tặng nàng tiên cá trong tập 1. Đôi giày satin đính thuỷ tinh này trị giá 995 USD.

Đầm của Dolce & Gabbana

Chiếc đầm hồng này trị giá 5595 USD.

Chiếc đầm đính hạt cườm này của Dolce & Gabbana cũng được Lee Min Ho mua cho nàng tiên cá trong tập 1. Chiếc đầm hồng này trị giá 5595 USD, là bộ váy đắt tiền nhất Jun Ji Hyun diện trong phim cho tới nay. Liệu nữ diễn viên sẽ phá kỉ lục này và diện nhiều bộ váy đắt tiền hơn trong những tập phim tiếp theo?

Chân váy Louis Vuitton

Chiếc váy có thiết kế không đối xứng này được cô nàng diện trong tập 2.

Quần và dép Adidas

Trong tập 3, Jun Ji Hyun bơi ngàn dặm xa xôi từ xứ bò tót đến Seoul tìm gặp Lee Min Ho. Tại bờ biển cô nàng "nhặt" được bộ quần áo con người đầu tiên. Quần thể thao cô mặc trong tập này là FILA Italian Track Pants của Adidas có giá 88,000 won (khoảng 75 USD), và sandal bên hồng bên xanh là ghép từ hai đôi sandal Adilette Slides cũng của Adidas luôn.

Áo khoác Lanvin

Sau khi "mắc cạn" ở Seoul trong thời tiết lạnh giá, cô nàng lại moi thêm được chiếc áo khoác giữ ấm. Đây là áo khoác dài Herringbone của nhãn hiệu Lanvin trị giá gần 3,000 USD.

Quần hoạ tiết của Sacai và quần Stella McCartney

Sau khi được Lee Min Ho dẫn về nhà, cô nàng được anh chàng sắm cho bộ đồ mặc ở nhà. Chiếc quần Jun Ji Hyun mặc trong tập 4 có vẻ bình thường nhưng trị giá đến 596 bảng Anh.

Một chiếc quần khác cũng được cô nàng mặt khi ở nhà là quần in hoạ tiết thiên nga của Stella McCartney trị giá 350 USD.

Áo khoác len Miu Miu

Chiếc áo khoác len có đính ren phần cổ áo của hãng Miu Miu này trị giá 3000 USD vậy mà cô nàng tiên cá của chúng ta cũng moi được từ "thùng rác". Người Seoul có vẻ khá là hào phóng nhỉ?

Cardigan của Missoni

Trong tập 5 và 6, Jun Ji Hyun bị đụng xe vào bệnh viện, trong 2 tập này cô nàng xuất hiện với cardigan dày đủ màu. Đây là cardigan Fringe Cashmere của nhãn hiệu Missoni, trị giá 5,080 USD.

Đồ trượt tuyết Fusalp

Cuối tập 6, Lee Min Ho dẫn Jun Ji Hyun đi trượt tuyết và cô nàng diện một đồ thể thao trượt tuyết một mảnh nhãn hiệu Fusalp. Thân hình cao và cân đối của cô nàng làm nhiều người mê mẩn. Bộ suit này trị giá 1770 USD.

Áo khoác Stella McCartney

Chiếc áo khoác màu cam san hô này xuất hiện trong tập 7 và trị giá 1010 USD.

Thời trang Miu Miu mùa thu 2016

Trong tập 7, một lần nữa nàng tiên cá đi moi đồ từ thiện. Lần này nàng ta gom được nguyên bộ váy, áo, và áo khoác trong bộ sưu tập mùa thu mới nhất của Miu Miu. Ước tính cả bộ này cũng khoảng vài ngàn đô. Và không biết vô tình hay cố ý, biên kịch Park Ji Eun thêm vào chi tiết bà nhà giàu Ahn Jin Joo (Moon So Ri) ngạc nhiên không biết cô nàng quái đản này được ai phối hợp trang phục mà nhìn vừa lộn xộn vừa "đã" mắt.

Giày Chanel và Saint Laurent

Phối hợp cùng "thời trang thùng rác" ở trên là đôi giày kết hợp một chiếc từ đôi giày cao gót Chanel Cap Toe Platform Pumps da lộn màu xanh, và một chiếc từ đôi giày Paris Pumps màu vàng của Saint Laurent.

Bộ sưu tập mùa thu 2016 của Chanel

Cũng trong tập 7, Jun Ji Hyun cùng Jo Jung Suk đi shopping tân trang và tậu bộ cánh màu hồng từ đầu đến chân trong bộ sưu tập mới nhất của Chanel. Phối hợp cùng áo và nón của Chanel là cặp kính râm của Gentle Monster.

>> Nàng tiên cá Jeon Ji Hyun gợi cảm trong hậu trường "Huyền thoại biển xanh"

Thanh Tú (TH) (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới