THỜI TRANG » Thời trang sao

Đỗ Mạnh Cường cá tính hội tụ cùng Top 3 Project Runway

Thứ hai, 07/07/2014 10:15

(Ngoisao.vn) - Cựu giám khảo chương trình Vietnam Project Runway và Vietnam's Next Top Model, Đỗ Mạnh Cường xuất hiện đầy cá tính với Top 3 chương trình Nhà thiết kế thời trang Việt Nam 2013.

Với tư cách là khách mời danh dự, cựu giám khảo chương trình Vietnam Project Runway và Vietnam's Next Top Model, Đỗ Mạnh Cường đã tới tham dự buổi họp báo "Vietnam International Fashion Week 2014" diễn ra tại khách sạn Part Hyatt Thành phố Hồ Chí Minh. Vẫn với phong cách cá tính và lạnh lùng, Đỗ Mạnh Cường thu hút mọi sự chú ý khi mặc diện cả cây đen, đeo kính đen, mang giày boot cùng với túi xách đen. Đỗ Mạnh Cường chia sẻ đây là cơ hội tốt cho tất cả các NTK trẻ tài năng tại Việt Nam có dịp giới thiệu sản phẩm cũng như các thiết kế của mình với công chúng trong nước cũng như nước ngoài. Đặc biệt, trong lúc kinh tế khó khăn không phải NTK nào cũng có cơ hội và điều kiện để đứng ra tự tổ chức show cá nhân, chính vì vậy tôi rất ủng hộ các bạn trẻ, các NTK  trẻ về việc tham gia sự kiện này.

Đỗ Mạnh Cường và Xuân Lan luôn đồng hành cùng nhau trong nhiều sự kiện.

Đỗ Mạnh Cường được Ban tổ chức xếp ngồi ở vị trí ngồi danh dự trong buổi họp báo.

NTK Đỗ Mạnh Cường, đạo diễn catwalk Xuân Lan, các NTK trẻ, các thành viên nước ngoài của Hiệp Hội Thời Trang Châu Á.

Đỗ Mạnh Cường sánh vai cùng Top 3 Project Runway 2013 ( quán quân Hoàng Minh Hà cùng Top 2 Châu Tuấn Hưng, Top 3 Lâm Gia Khang).

Đỗ Mạnh Cường đầy phong cách và cá tính.

Mimi