THỜI TRANG » Thời trang sao

Đỗ Mạnh Cường lên tiếng bênh vực Mỹ Tâm sau sự cố mặc đồ “nhái“

Thứ ba, 25/02/2014 09:39

Mới đây, trên trang facebook cá nhân của mình, NTK Đỗ Mạnh Cường đã lên tiếng bênh vực cho ca sĩ Họa mi tóc nâu về việc mặc đồ "nhái" đang còn ầm ỹ trên mạng.

Xin trích nguyên văn:

Câu chuyện ca sĩ Mỹ Tâm bị cho là mặc đồ nhái của V& R gì đó có gì đâu mà nhiều người làm quá lên vậy??? Cô ấy chỉ là 1 ca sĩ, không phải NTK thời trang, cũng ko phải là 1 người nghiên cứu thời trang nên làm sao mà cô ấy biết được trang phục đó từ đâu ra...hình như thói quen chỉ trích và hạ bệ người khác làm cho 1 số người thấy vui vẻ và hạnh phúc lắm thì phải??? Riết rồi tôi cảm thấy con người ta thật nhỏ nhen và ích kỷ, chỉ biết hùa theo bới móc và chửi bới 1 cách thiếu suy nghĩ, sợ thật!!!”.

Trạng thái chia sẻ của NTK Đỗ Mạnh Cường 

Đa số, mọi người đều lên tiếng ủng hộ dòng chia sẻ này của NTK Đỗ Mạnh Cường. Thậm chí, có bạn, còn đưa ra ý kiến rằng:  "Thật sự thì Mỹ Tâm chưa bao giờ được đánh giá cao về thời trang, nhưng không phải chị Tâm yếu về mặt thời trang. Ai cũng không hoàn hảo Mỹ Tâm cũng vậy, cô ấy có ưu điểm là được giọng hát trời cho nhưng về mặt thời trang cô ấy còn nhiều điểm khuyết và những điểm khuyến ấy làm cô ấy mặc những trang phục không che hết khuyết điểm của mình - dù trang phục đó rất đẹp. Nhưng Mỹ Tâm một khi đã mang những trang phục hợp với mình thì nhiều người còn phải ganh tị với cô ấy...

P/S: Mọi chuyện chấm dứt được rồi đó đừng từ việc nhỏ làm thành chuyện lớn ... đúng là Việt Nam luôn chê trách người khác người khác thậm tệ mà không dành thời gian ra tìm hiểu những ưu điểm của họ ... thật là bất công". 

 Trang phục gây "ấn tượng mạnh" của Mỹ Tâm được cho là sao chép từ mẫu thiết kế của Viktor & Rolf

Được biết, trong buổi tối Gala 3 Vietnam Idol vào tối qua 23.2, “giám khảo” Mỹ Tâm đã gây sock cho nhiều người khi xuất hiện trong trang phục vest đính đá ấn tượng cùng mái tóc và phong cách trang điểm của Cleopatra. Tuy nhiên, quả là người của công chúng, Mỹ Tâm được “soi” rất kỹ. Ngay sau đó, dân mạng đã xôn xao bàn tán và cho rằng trang phục Mỹ Tâm đang mặc tương tự một thiết kế của thương hiệu Viktor & Rolf, Hà Lan vào năm 2007.

Trước phản ứng của dư luận và nhiều fan hâm mộ, cô ca sĩ “Họa mi tóc nâu” đã chọn cách im lặng… là vàng. Không biết nội tình “bên trong” như thế nào, nhưng cho đến sáng nay, thì có thông tin stylist riêng của Mỹ Tâm là Nguyễn Công Tín đã chính thức xin nghỉ việc.

Đây không là phải là lần duy nhất Mỹ Tâm vị vướng vào nghi án mặc trang phục nhái ý tưởng thiết kế. Trước đó, ca sĩ Mỹ Tâm cũng từng bị đưa vào tầm nghi vấn mặc đồ “đạo” ý tưởng thiết kế của một số thương hiệu nổi tiếng như Dior, Victoria Beckham và Givenchy. Tuy nhiên, theo nhận xét của giới sành thời trang thì hầu như những thiết kế lại làm “chưa tới” so với phiên bản gốc. Năm 2012, Mỹ Tâm cũng đã từng phải tổ chức họp báo để lên tiếng về việc này.

Cũng cần nói thêm rằng, Đỗ Mạnh Cường cũng là NTK từng bị dính nghi án đạo ý tưởng thiết kế, gần đây nhất vào cuối năm 2013 mẫu đầm do Huyền Trang thể hiện trong show diễn riêngNhững bánh bướm cuối Thu cũng được cho là “giống” một mẫu thiết kế của nhà Christian Dior vào năm 2008. Tuy nhiên, có lẽ là NTK nổi tiếng nên anh đã quá quen với những “sự cố” kiểu này.

Theo một thế giới