THỜI TRANG » Thời trang sao

Đọ nhan sắc và body dàn sao nữ 'Thất Sơn Tâm Linh' khi mặc đồ bơi

Thứ năm, 10/10/2019 22:14

Dàn diễn viên nữ trong phim "Thất Sơn Tâm Linh" từ Đinh Y Nhung đến Hoàng Yến, Thanh Tú hay Lily Chen đều sở hữu vóc dáng thon gọn, gợi cảm.

"Thiên Linh Cái" từng là dự án được nhiều khán giả mong chờ khi chỉ mới ra trailer. Tuy nhiên, thời gian trước Thiên Linh Cái bị hoãn chiếu để chờ kiểm duyệt. Sau 6 tháng chờ đợi, lo lắng có thể bị hoãn chiếu vô thời hạn, Thiên Linh Cái đã chính thức ra rạp tại Việt Nam với tên mới "Thất Sơn Tâm Linh".

Thất Sơn Tâm Linh với cốt truyện dựa trên một sự kiện có thật cùng diễn xuất của dàn diễn viên từ kỳ cựu đến trẻ tuổi mang đến nhiều cảm xúc cho khán giả. Đặc biệt dàn sao nữ trong phim từ Đinh Y Nhung đến Hoàng Yến Chibi, Thanh Tú hay Lily Chen đều sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, hình thể nóng bỏng.

Đinh Y Nhung

Nữ diễn viên này đảm nhận vai A Múi (bà chủ tiệm vàng) cũng là một nút thắt quan trọng đẩy phim lên cao trào kịch tính. Ngoài đời dù đã 39 tuổi nhưng Đinh Y Nhung vẫn sở hữu gương mặt trẻ trung, cùng thân hình gợi cảm khi diện bikini.

Hình ảnh diễn viên Đinh Y Nhung trong phim "Thất Sơn Tâm Linh"

Đinh Y Nhung bốc lửa khi diện bikini

Hoàng Yến Chibi

Ca sĩ, diễn viên Hoàng Yến đảm nhận vai Sỏi - cô gái bị câm điếc trong phim. Đây là cột mốc đánh dấu sự trưởng thành rõ nét của Hoàng Yến trong vai trò diễn xuất. Ngoài đời, Hoàng Yến Chibi có gương mặt baby, cùng thân hình khá thon gọn.

Hình ảnh Hoàng Yến Chibi trong phim

Thanh Tú

Thanh Tú được nhiều người biết đến là con gái của diễn viên Kiều Trinh. Trước khi đến với "Thất Sơn Tâm Linh", Thanh Tú đã từng tham gia phim "Tháng năm rực rỡ" và "Người bất tử".

Con gái Kiều Trinh gây chú ý bởi thân hình cao ráo và gương mặt đẹp như Hoa hậu. Trên trang cá nhân, Thanh Tú thường chia sẻ loạt ảnh diện bikini khiến khán giả xuýt xoa bởi body đạt chuẩn, vòng một căng tràn nóng bỏng.

Hình ảnh Thanh Tú trong phim "Thất Sơn Tâm Linh"

Lily Chen

Lần đầu chạm ngõ lĩnh vực diễn xuất, Lily Chen gặp nhiều khó khăn. Tuy nhiên được sự giúp đỡ của dàn diễn viên chuyên nghiệp, cô nàng "tay ngang" cũng hoàn thành tốt vai diễn của mình. Trong dàn sao nữ, Lily Chen có body nóng bỏng nhất với vòng một căng đầy.

Lily Chen khoe vòng 1 căng đầy trong phim

Thu Trang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới