THỜI TRANG » Thời trang sao

Đọ phong cách thời trang của Midu và tình tin đồn Phan Thành

Thứ tư, 08/11/2017 20:29

Đều chọn phong cách thời trang hướng đến sự nữ tính nhưng thần thái, cách phối đồ của Midu và tình tin đồn Phan Thành lại có điểm khác nhau.

Thời gian gần đây, cái tên Primmy Trương (Trương Minh Xuân Thảo) được dư luận quan tâm khi cho rằng cô chính là tình mới của Phan Thành. Dù Phan Thành cũng như Xuân Thảo chưa lên tiếng khẳng định hay phủ nhận mối quan hệ nhưng qua những bức ảnh mà cả hai chia sẻ càng khiến công chúng tin cặp đôi này đang hẹn hò.

Vì đều liên quan đến Phan Thành nên nhan sắc, phong cách thời trang của Midu và Trương Minh Xuân Thảo nghiễm nhiên được đặt lên bàn cân so sánh.

Nhan sắc, gu thời trang của Midu và tình tin đồn Phan Thành được đặt lên bàn cân so sánh.

Midu

Từ trước đến nay, công chúng đều nhìn thấy Midu xây dựng hình ảnh hot girl, diễn viên ngoan hiền. Cô chọn cho mình phong cách nữ tính và hạn chế diện những trang phục hở bạo. Khi đi sự kiện, Midu rất chỉn chu nhưng hình ảnh đời thường lại khá đơn giản, không quá cầu kỳ.

Midu lựa chọn những trang phục khá lộng lẫy khi đi sự kiện.

Lúc đi chơi gu thời trang của Midu khá đơn giản, không quá nổi bật.

Primmy Trương - tình tin đồn của Phan Thành

Là "tiểu thư lá ngọc cành vàng", gia đình thuộc dòng dõi quý tộc, có sự ảnh hưởng lớn tới giới showbiz và các cuộc thi Hoa hậu nên Trương Minh Xuân Thảo luôn xây dựng hình ảnh đẹp mọi lúc mọi nơi. Cô lựa chọn cho mình những trang phục nữ tính, nhẹ nhàng nhưng luôn sang trọng và lịch sự, có phần quyến rũ.

Phong cách thời trang của Primmy Trương nhẹ nhàng, nữ tính nhưng vô cùng sang trọng.

Điểm giống và khác nhau trong phong cách thời trang của tình cũ và tình tin đồn Phan Thành

Cả Midu và Xuân Thảo đều lựa chọn phong cách thời trang nữ tính, nhẹ nhàng. Tuy nhiên, cách lựa chọn trang phục của Xuân Thảo được cho là có phần nhỉnh hơn Midu.

Về thần thái có thể thấy, ánh mắt của Midu tuy trong sáng, dễ thương nhưng lại đôi chút đượm buồn. Trong khi đó, "đôi mắt biết nói" và nụ cười rạng rỡ của Xuân Thảo luôn thu hút ánh nhìn. Nếu Midu vẫn mang một vẻ đẹp của hot girl thì Xuân Thảo có thần thái tự tin của một Hoa hậu.

Cùng nhìn lại phong cách thời trang cũng như thần thái của Midu và Xuân Thảo.

Midu lên tiếng khi bị chê ăn mặc xuề xòa lúc đi chơi với bạn trai

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)