THỜI TRANG » Thời trang sao

Đỗ Thị Hà diện lại chiếc váy từng cho đối thủ mượn nhưng lại 'ăn đứt' vì những điểm này

Thứ năm, 09/12/2021 08:32

Hình ảnh mới nhất của Đỗ Thị Hà đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng.

Cách đây ít ngày, Đỗ Thị Hà bất ngờ chia sẻ về một hành động đẹp của mình tại Miss World. Cụ thể, cô nàng đã không ngần ngại cho đại diện đến từ Trung Quốc mượn một chiếc váy từ NTK Lê Thanh Hoà để có thể tham gia vòng thi Head To Head Challenge. Sau đó, cô gái này cũng không quên nhắn tin cảm ơn Đỗ Thị Hà vì đã hỗ trợ cho mình để có thể hoàn thành tốt vòng thi.

Ngay lập tức, câu chuyện của Đỗ Thị Hà đã được các trang mạng xã hội chú ý. Bên cạnh đó, người đẹp cũng được dân tình hết lời khen ngợi vì hành động vô cùng tốt bụng này. Đây cũng là một cách giúp nàng Hậu dễ dàng ăn điểm trong mắt giám khảo cũng như cộng đồng fan sắc đẹp.

Đại diện Trung Quốc từng diện đồ của Đỗ Thị Hà

Vào tối ngày 8/12, trên trang cá nhân, Đỗ Thị Hà đã cập nhật loạt ảnh của mình trong hoạt động mới nhất tại Miss World. Đáng chú ý, lần này, cô nàng đã diện lại thiết kế từng cho đối thủ mượn. Có thể thấy, trong ảnh, nàng Hậu khoe trọn nhan sắc xinh đẹp và thần thái ấn tượng. Đặc biệt, vì sở hữu body chuẩn chỉnh nên Đỗ Thị Hà dường như "ăn đứt" lần diện đồ từ đại diện Trung Quốc.

Diện trùng thiết kế nhưng Đỗ Thị Hà vẫn thắng đối thủ về cả body, nhan sắc và thần thái

Có thể thấy, với những màn thể hiện rất tốt của mình, cộng đồng fan sắc đẹp đều tin rằng Đỗ Thị Hà sẽ làm nên chuyện tại Miss World 2021 và đem vinh quang về cho đất nước. Hiện nhất cử nhất động của cô nàng trong hành trình chinh phục vương miện vẫn đang nhận được rất nhiều sự chú ý từ khán giả trong nước và cả quốc tế.

Hi vọng Đỗ Thị Hà sẽ làm nên chuyện tại Miss World

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới