THỜI TRANG » Thời trang sao

Đỗ Thị Hà diện lại đầm khiến Minh Hằng bị nghi có bầu, liệu có hơn được đàn chị?

Thứ ba, 28/02/2023 07:52

Minh Hằng có phần lép vế hơn Đỗ Thị Hà trong lần đụng đầm dạ hội này.

Vào ngày 27/2, HH Đỗ Thị Hà đã xuất hiện tại sự kiện ở một trường đại học ở Hà Nội. Cô gây ấn tượng với outfit cực lộng lẫy kiêu sa. Hoa hậu Việt Nam 2020 diện đầm dạ hội với chi tiết cách điệu ở eo, phần thân trên xuyên thấu đính đá. Cô khéo léo tóc búi kết hợp cùng kiểu trang điểm nhẹ nhàng vẫn làm toát lên hết sự sang chảnh của bản thân.

Dù qua ống kính xịn hay chỉ camera thường, Đỗ Thị Hà cũng ghi điểm tuyệt đối. Tuy nhiên, dân tình nhanh chóng phát hiện ra. Trước Đỗ Thị Hà, Minh Hằng cũng từng diện thiết kế này tại lễ trao giải Mai Vàng. Trái với Đỗ Thị Hà, Minh Hằng bị cho là không hợp vì chiếc đầm không thực sự tôn dáng khiến cô lộ bắp tay và còn bị hiểu nhầm đang mang bầu vì vòng 2 lùm lùm.

HH Đỗ Thị Hà chiếm spotlight trong chiếc váy lụa đẹp mắt với chi tiết cách điệu ở eo, phần thân trên xuyên thấu đính đá.

Nàng hậu lấn lướt đàn chị Minh Hằng nhờ chiều cao khủng.

Cặp đôi chị em này từng nhiều lần đụng váy áo.

Không biết có duyên gì mà Đỗ Thị Hà và Minh Hằng thường xuyên đụng hàng cánh cạch. Những lần trước đều là những pha bất phân thắng bại. Trong khi Đỗ Thị Hà ghi điểm với vóc dáng thon thả và cân đối với đôi chân 1m11 trứ danh, Minh Hằng lại nổi trội với nhan sắc yêu kiều và thần thái của một chị đại.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới