THỜI TRANG » Thời trang sao

Đỗ Thị Hà đứng suốt 2 tiếng, di chuyển như vịt bầu vì chiếc đầm y hệt quả cầu disco

Thứ hai, 02/01/2023 10:15

Một đoạn clip về Hoa hậu Đỗ Thị Hà chật vật với trang phục cồng kềnh khiến ai cũng thương đã được lan truyền trên mạng xã hội.

Vài giờ trước, trên trang TikTok cá nhân, Hoa hậu Đỗ Thị Hà khiến fan vừa thương vừa buồn cười vì đoạn clip đầy khổ sở khi cô phải leo cầu thang với chiếc đầm cực nhiêu khê. Được biết, đây là trang phục corset kinh điển kết hợp với phần váy ngắn mô phỏng quả cầu disco mà cô phải diện để sải bước trên sàn catwalk.

Vì chiếc đầm quá ôm sát vào đùi, chưa kể phần chân đầm phình ra khiến Hoa hậu Việt Nam 2020 rất khó khăn, thậm chí là gần như "bất lực" trong việc leo cầu thang. Cô phải rất khéo léo vì sợ làm hỏng phần được thiết kế cầu kì nhất của trang phục. Nàng hậu phải đi "cà nhắc", dò dẫm từng bước lên cầu thang. Cô còn phải dùng tay để nhấc phần thân đầm để di chuyển dễ dàng hơn. Sau đó, khi trò chuyện với một người bạn của mình, Đỗ Thị Hà thú nhận phải đứng 2 tiếng và không thể ngồi xuống khi diện chiếc đầm này.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà chật vật, thậm chí bất lực vì di chuyển với chiếc đầm được làm theo mô hình quả cầu disco.

Cô đứng suốt 2 tiếng vì chiếc đầm này.

Không chỉ Đỗ Thị Hà mà nhiều người đẹp khác như: Ngọc Trinh, Hương Giang... cũng gặp tình trạng tương tự. Ngọc Trinh từng diện chiếc váy xanh cúp ngực, bó sát body khiến cô không thể co chân leo cầu thang vì váy quá bó, chất liệu vải lại thiếu co giãn. Hương Giang cũng vì muốn đẹp mà chấp nhận vừa đi vừa lết với chiếc váy ống siêu bó làm cô bước đi như khuyết tật.

Ngọc Trinh và Hương Giang cũng từng chật vật với kiểu đầm bó.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới