THỜI TRANG » Thời trang sao

Đỗ Thị Hà gây ấn tượng khi diện thiết kế lấy ý tưởng từ logo trường đại học, đọ sắc cùng Á hậu Trịnh Thuỳ Linh liền 'chặt đẹp'

Thứ tư, 14/06/2023 13:36

Loạt ảnh khoe nhan sắc của Đỗ Thị Hà đang thu hút nhiều sự chú ý.

Kể từ thời điểm lọt Top 13 của cuộc thi Miss World 2021 đến nay, Đỗ Thị Hà đã liên tục làm khuynh đảo fans sắc đẹp với những pha khoe nhan sắc yêu kiều, thần thái bén ngót, kèm theo đó là hình thể chuẩn chỉnh hết phần thiên hạ. Dù từng bị chê nhạt nhòa nhưng hiện tại, cô nàng đã rất chăm chỉ thay đổi hình ảnh. Ở thời điểm hiện tại, nàng Hậu cũng đang phải cân bằng giữa việc học và chạy show khiến nhiều người không khỏi nể phục.

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Đỗ Thị Hà đã chia sẻ loạt ảnh mới của mình. Trong loạt ảnh này, nàng hậu gây bất ngờ khi diện một chiếc váy lấy ý tưởng từ logo trường Đại học Kinh tế Quốc dân. Đây cũng là một chiếc váy vô cùng tinh xảo, giúp cô nàng khoe trọn đường cong cơ thể cực kì ấn tượng. Bên cạnh đó, khi đọ sắc cùng đàn em là nàng Á hậu Trịnh Thùy Linh, Đỗ Thị Hà cũng "chặt đẹp" nhờ nhan sắc quyến rũ và chiều cao nổi bật.

Đỗ Thị Hà diện thiết kế lấy cảm hứng từ logo trường đại học

Cô nàng khoe nhan sắc cực đỉnh khi làm giám khảo

Đỗ Thị Hà rất chặt chém khi đọ sắc cùng đàn em

Được biết, trong lần quay trở lại trường, Đỗ Thị Hà đã có cơ hội được làm giám khảo một cuộc thi nhan sắc. Không thể phủ nhận càng ngày, cô nàng càng xinh đẹp và chặt chém. Mỗi lần xuất hiện, Đỗ Thị Hà đều nhận được rất nhiều lời khen.

Cô cũng đã được trao vương miện cho Hoa khôi cuộc thi

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới