THỜI TRANG » Thời trang sao

Đỗ Thị Hà gây sốt với pha diện bikini cực bén: Đường cong không một chỗ chê, thần sắc cùng đôi chân dài 1m11 lại quá đỉnh

Thứ bảy, 29/04/2023 20:45

Body của Hoa hậu Đỗ Thị Hà khi diện bikini 2 mảnh khiến bao người mê mẩn.

Kể từ thời điểm lọt Top 13 của cuộc thi Miss World 2021 đến nay, Đỗ Thị Hà đã liên tục làm khuynh đảo fans sắc đẹp với những pha khoe nhan sắc yêu kiều, thần thái bén ngót, kèm theo đó là hình thể chuẩn chỉnh hết phần thiên hạ. Dù từng bị chê nhạt nhòa nhưng hiện tại, cô nàng đã rất chăm chỉ thay đổi hình ảnh. Ở thời điểm hiện tại, nàng Hậu cũng đang phải cân bằng giữa việc học và chạy show khiến nhiều người không khỏi nể phục.

Cho đến mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Đỗ Thị Hà đã đăng tải loạt ảnh diện bikini khiến fans sắc đẹp đứng ngồi không yên. Qua bộ bikini 2 mảnh này, nàng hậu gây sốt với đường cong xịn xò, 3 vòng chuẩn chỉnh hết phần thiên hạ. Bên cạnh đó, nhan sắc rạng rỡ, xinh đẹp cùng đôi chân dài 1m11 của Đỗ Thị Hà cũng là điểm mạnh giúp cô ghi điểm. Có thể thấy, kể từ thời điểm đăng quang đến nay, Đỗ Thị Hà đã có những thay đổi rõ rệt về mọi mặt.

Đỗ Thị Hà khoe body bùng nổ với bikini 2 mảnh

Cô nàng khiến dân tình phải mê mẩn

Càng ngày, Đỗ Thị Hà càng quyến rũ

Body chuẩn chỉnh cũng là điểm mạnh giúp nàng Hậu ghi điểm

Ngay sau khi đăng tải, loạt ảnh nóng bỏng của Đỗ Thị Hà đã nhận được rất nhiều lời khen từ cộng đồng mạng. Sau khoảng thời gian khó khăn trong việc cân bằng giữa việc học và chạy show, cô nàng cũng đã hoàn thành xong chương trình đào tạo của mình và hứa hẹn sẽ có nhiều hoạt động hơn trong tương lai.

Đỗ Thị Hà đang ngày càng xinh đẹp và tài năng

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)