THỜI TRANG » Thời trang sao

Đoan Trang diện đồ nhăn nhúm vẫn được khen xinh đẹp

Thứ năm, 30/04/2015 15:34

Đoan Trang gây chú ý khi xuất hiện trong bộ đồ nhăn nhúm. Dù vậy, sự tự tin của 'gái một con' Đoan Trang khi diện trang phục này đã được nhiều người khen ngợi.

Đoan Trang là một trong những nữ ca sĩ được nhiều khán giả yêu mến bởi chất giọng khỏe, tự nhiên. Và hơn hết, "Thỏi socola biết hát" luôn biết cách tạo dấu ấn trong lòng khán khả về giọng hát cũng như phong cách ăn mặc.

Mới đây, Đoan Trang tự tin diện đồ tặng, mà bộ trang phục được cô bật mí được bạn bè tặng cách đây gần 10 năm. Nữ ca sĩ "Khi tôi 20" vui vẻ chia sẻ: "Cali ngày thứ 6. Áo đầm chị tặng em cách đây gần 10 năm. Giày bạn tặng. Và các món còn lại chồng tặng. Chủ đề hôm nay là diện đồ tặng."

Đoan Trang diện đồ nhăn nhúm vẫn được khen xinh đẹp

Trong hình, Đoan Trang nở nụ cười tươi rói trong trang phục đã nhuốm màu thời gian và kỷ niệm. Dù trang phục nhăn nhúm nhưng chính sự giản dị, khiêm tốn và thái độ trân trọng với những món quà được tặng của Đoan Trang đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ người hâm mộ: "Xinh quá", "Dễ thương quá", "Gái một con ngày càng xinh lung linh"...

Bình luận của người hâm mộ

Đoan Trang luôn tạo dấu ấn tốt trong lòng người hâm mộ bởi trang phục rực rỡ sắc màu

Lê Vy (Theo Giadinhvietnam.com)