THỜI TRANG » Thời trang sao

Đoan Trang diện váy xẻ táo bạo ở Ấn Độ

Chủ nhật, 28/02/2016 08:59

Ca sĩ Đoan Trang diện trang phục sành điệu và nổi bật khi tận hưởng kỳ nghỉ ở Ấn Độ.

Đoan Trang và con gái đã sang Ấn Độ để thăm chồng. Không chỉ được tận hưởng những dịch vụ xa xỉ dành cho tầng lớp thượng lưu ở đây mà "Thỏi socola biết hát" còn thích thú khi được tham quan những địa điểm đẹp. Mới đây, Đoan Trang đã chia sẻ loạt khoảnh khắc đáng nhớ khi đi du lịch ở đất nước này.

Trong hình, Đoan Trang diện váy màu hồng sành điệu khi đi chơi cùng chồng con. Đặc biệt, chiếc váy của Đoan Trang còn xẻ táo bạo lên tận đùi. Dù kết hợp những phụ kiện hết sức đơn giản như vòng cổ và kính mắt nhưng trông "gái một con" Đoan Trang vô cùng nổi bật.

Đoan Trang diện váy xẻ táo bạo ở Ấn Độ

Đoan Trang cũng chia sẻ những trải nghiệm thú vị khi tận hưởng kỳ nghỉ ở Ấn Độ: "Ấn Độ trong tôi là: một Ấn Độ thật sang chảnh của tầng lớp thượng lưu. Các đại gia, trọc phú của những nước khác có khi còn không với kịp. Một Ấn Độ thân thương với những con người tầng lớp hạ lưu. Một Ấn Độ rực rỡ sắc màu, một Ấn Độ đậm chất truyền thống mà họ luôn cố gìn giữ cho dân tộc mình qua những danh lam, thắng cảnh và ngay cả trên bộ trang phục họ mặc mỗi ngày. Và còn hơn thế nữa... Một Ấn Độ thật đẹp!".

"Gái một con" Đoan Trang thích thú khi khám phá đất nước này

Đoan Trang thân thiện chụp ảnh cùng những người dân nơi đây

Khoảnh khắc hạnh phúc của gia đình Đoan Trang

>> Click để xem thêm: Đoan Trang diện trang phục tông xuyệt tông với con gái

Vi Vi (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới