THỜI TRANG » Thời trang sao

Đoan Trang 'làm khổ' áo dài cách tân

Thứ tư, 08/02/2012 15:33

Mặc dù có công 'lăng xê' cho áo dài cách tân nhưng Đoan Trang cũng không ít lần khiến nó bị 'tẩy chay'.

Đoan Trang là một trong số những nữ ca sĩ Việt có gu thời trang nhận được nhiều ý kiến tranh cãi trái chiều. Chị là người một trong những người đầu tiên "lăng xê" mốt áo dài cách điệu ở showbiz Việt.

Thời điểm đó, có không ít lời ra tiếng vào về kiểu ăn mặc này. Nhưng Đoan Trang chia sẻ, chị muốn sáng tạo nên một loại trang phục kết hợp giữa truyền thống và hiện đại để tạo nên một phong cách thời trang cho riêng mình. Và áo dài, quần jeans là một sự lựa chọn lý tưởng của chị.

Đoan Trang có một niềm đam mê đặc biệt với áo dài in hoa.

Tuy nhiên, bộ áo dài hoa xuân rực rỡ cùng với giày búp bê màu hồng nữ tính có vẻ không phù hợp chút nào với chiếc quần jeans rách và ví hiệu LV như thế này. Sự mềm mại của chất liệu may áo dài cũng hoàn toàn "chỏi" với vẻ thô cứng của jeans...

...Hoặc những bước nhảy táo bạo trên sân khấu.

Đổi mới và cách tân luôn là những điều được khuyến khích trong giới nghệ thuật, nhưng những hình ảnh này của Đoan Trang vô tính đã làm mất đi vẻ đẹp nữ tính của chiếc áo dài truyền thống.

Đến khi chị "phá cách" tới mức biến bộ áo dài thành một "mớ ba mớ bảy" lòe lọet và mất trật tự như thế này thì khán giả mới càng thêmhốt hoảng.

Bộ áo dài và quần jean trong tấm ảnh này đúng là một "cặp đôi hoàn hảo" về mức độ nổi bật.

Có vẻ như Đoan Trang rất thích màu nổi, ngay cả khi đã diện áo dài màu cam rực, chị ấy vẫn cần thêm một chiếc túi xách "bảy sắc cầu vồng".

Chiếc áo dài nhàu nhĩ "tội nghiệp" bị bứt cúc lộn xộn khiến hình ảnh của Đoan Trang trở nên thiếu "đoan trang" trong mắt các khán giả.

Trang phục không có lỗi, quan trọng là cách đầu tư của người mặc mà thôi.

Áo dài cách tân đang là một trong số những trang phục đang "hot" của các sao nữ Việt trong mùa xuân năm nay. Hy vọng rằng Đoan Trang sẽ có ngày càng nhiều hơn những bộ áo dài cách tân mang đúng nghĩa "kết hợp truyền thống và hiện đại" để không làm mất đi tinh thần vốn có của bộ quốc phục dân tộc.

Ione