THỜI TRANG » Thời trang sao

Đoan Trang nổi bật với thời trang 'trùm mền'

Thứ hai, 20/02/2012 09:04

Thoạt nhìn, chiếc váy hoa đỏ rực mà Đoan Trang mặc chẳng khác nào chiếc mền, thậm chí giống chiếc khăn trải bàn sặc sỡ.

Tuy nhiên, đây là phong cách thời trang ấn tượng mà giọng ca ‘Nữ thần’ tôn vinh nhan sắc dịu dàng, sexy không cần tiết kiệm vải, khoe thân quá đà gây phản cảm.

Được nhận xét là một trong những gương mặt nghệ sĩ có phong cách thời trang cá tính, thích sáng tạo và có những “nổi loạn” riêng trong cách ăn mặc, Đoan Trang không thoát khỏi việc phải thường xuyên hứng chịu những luồng dư luận khen chê về trang phục khác nhau. Bởi thế sự có mặt của cô tại mọi sự kiện và chương trình ca nhạc đều thu sự sự quan tâm và những ánh mắt tò mò từ phía người đối diện. Xuất hiện với vai trò gương mặt khách mời trao giải trong đêm trao giải Bài hát Việt năm 2011 với trang phục đầm dạ hội chi chít rừng bông hoa đỏ rực theo phong cách “free style”, nữ ca sĩ Đoan Trang tiếp tục trở thành tâm điểm của sự chú ý.

Không cần mang trang phục lộ ngực, hở eo, koe đùi và bó sát cơ thể, chỉ với chiếc váy được thiết kế đơn giản nhưng có màu sắc nổi bật, Đoan Trang vẫn không bị lép vế giữa đám đông nhan sắc. 

Chiếc váy nổi bật và ấn tượng, nhưng khó có thể chối cãi trông Đoan Trang mặc váy như đang "trùm mền", thậm chí "trùm khăn trải bàn" đi dự sự kiện bởi độ rộng và xuề xòa phía đuôi váy.

Phải đến khi Đoan Trang tranh thủ tạo dáng, cố tình khoe vẻ đẹp tiềm ẩn từ chính chiếc váy thì những ưu điểm từ phong cách thời trang "trùm mền" này mới được tỏa sáng. Theo đó, Đoan Trang cho biết chiếc váy với rừng hoa đỏ rực này là một thiết kế mới của NTK Lý Quý Khánh. Với phong cách "free style", chiếc váy trở nên đơn giản, không khiến người mặc cảm thấy bị gò bó hay khó chịu, giúp Đoan Trang cảm thấy thoải mái để tự do tung tăng di chuyển.

Tự nhận mình là người phụ nữ vừa rất Á đông nhưng cũng rất Tây, Đoan Trang bảo chiếc váy này rất phù hợp với phong cách thời trang và cá tính của mình. Màu đỏ nổi bật sẽ giúp cô trở nên dịu dàng, nền nã và Á đông hơn. Nhưng ngược lại, phong cách "free style", trông vẻ hơi bụi từ chút xuề xòa của chiếc váy sẽ giúp cô trở nên cá tính và Tây hơn. Đặc biệt, chỉ với chút hở phía trên để lộ tấm vai trần, vẻ đẹp sexy, quyến rũ của Đoan Trang vẫn không hề bị đánh mất. Bở thế Đoan Trang bảo, cô vẫn có thể tự tin khoe vẻ dịu dàng, nét quyến rũ nhưng không kém độ sexy khi không mặc đồ ngắn trên, hở dưới, khoe thân lộ liễu.

Với chiếc váy hoa ấn tượng và nổi bật, Đoan Trang đã tự tin sánh đôi cùng Trấn Thành để trao giải Ca khúc được hòa âm, phối khí hiệu quả nhất trong đêm trao giải Bài hát Việt năm 2011

Tình cờ đi ngang và bắt gặp "cặp đôi" Đoan Trang - Trấn Thành tạo dáng, MC Thanh Bạch cũng không cưỡng lại được nên nhanh chóng cùng nhau "lên đồng"

Chán tạo dáng, MC Thanh Bạch "rủ" Đoan Trang cùng nhau "tự sướng"

Nếu Đoan Trang thu hút mọi ánh nhìn bởi chiếc váy nổi bật, phong cách thời trang ấn tượng thì "hiện tượng ca sĩ mạng" Thái Trinh thu hút giới săn ảnh bởi vẻ đẹp hồn nhiên và trong sáng của mình.

Nhạc sĩ Hoàng Diễm và Thái Trinh

Đạo diễn Lê Hoàng và "hot girl" Tối nay 8 giờ Bửu Trang

Hà Okio

Ca sĩ Nam Khánh

Á vương Trương Nam Thành lịch lãm

MC Anh Tuấn ca sĩ Tạ Quang Thắng

Nhạc sĩ Quốc Trung và Uyên Linh

Uyên Linh xinh tươi bên cạnh nhạc sĩ Đức Trí

Ca sĩ Đinh Mạnh Ninh tạo dáng xì-tin

Ca sĩ Lê Thiên Bảo

Giải bạc Siêu mẫu Việt Nam Lê Kiên Định và Á vương Trương Nam Thành

Nhạc sĩ trẻ Lê Minh Trung

Trung Quân Idol

Ca sĩ Pha Lê quyến rũ với trang phục khoe vai trần gợi cảm

"Cặp đôi hoàn hảo" Phạm Văn Mách và Văn Mai Hương

Xzone