THỜI TRANG » Thời trang sao

Đoan Trang phô diễn đường cong nóng bỏng với bikini khi đi nghỉ đông cùng gia đình ở Bali

Thứ ba, 03/01/2023 15:49

Đã nhiều lần đặt chân đến Bali nhưng mỗi khi quay lại địa danh du lịch nổi tiếng của Indonesia này lại đem đến cho Đoan Trang những trải nghiệm thú vị và mới mẻ.

Đầu năm 2021, ca sĩ Đoan Trang bất ngờ thông báo sẽ chính thức dọn sang Singapore sinh sống cùng chồng người Thụy Điển và con gái.

Sau những bỡ ngỡ, cuộc sống của "Thỏi socola biết hát" dần đi vào ổn định. Cô đi - về giữa Singapore và Việt Nam để xuất hiện trong một vài sự kiện. Cũng vì thế mà Đoan Trang bận rộn hơn, không có nhiều thời gian cho con. Để bù đắp cho bé Sol, vợ chồng Đoan Trang tổ chức đi du lịch tại Bali kéo dài 2 tuần.

Mới đây, nữ ca sĩ tự tin đăng loạt ảnh diện áo tắm khi du lịch tại Bali. Sở hữu làn da nâu cá tính và số đo ba vòng chuẩn, Đoan Trang nhanh chóng nhận được nhiều lời khen.

Vì siêng tập luyện nên Đoan Trang dễ dàng ghi điểm khi diện bikini.

Đây là lần hiếm hoi nữ ca sĩ đăng ảnh gợi cảm sau khi sang nước ngoài định cư.

Chia sẻ về trải nghiệm tại Bali, Đoan Trang kể: "Những lần trước đi Bali là lần nào cũng sắp xếp lịch trình kín mít để tranh thủ thăm thú và trải nghiệm hầu hết tất cả các hoạt động khám phá hòn đảo xinh đẹp này.

Nhưng lần này thì một phần đã quá bận rộn những tháng trước, và pappa cũng phải chuẩn bị cho event công ty ở đây, nên gia đình quyết định chỉ nghỉ ngơi thư giãn.

Nhưng sao cái cảm giác thả lỏng không làm gì rồi nằm ì trên cabana hoặc phơi nắng... nó vẫn thấy sai sai sao đó.

Rồi thỉnh thoảng cứ lại lôi việc ra làm, ra dí mấy đứa em, chắc tụi nó cũng mệt cái bà chị này. Tụi nó trông cho bà chị đi chơi để nó cũng nghỉ ngơi, ai dè cũng không yên, hả mấy đứa?"

Gia đình Đoan Trang tận hưởng một bữa tối hoàng hôn tuyệt đẹp bên biển.

Nhiều lần đến Bali nhưng Đoan Trang vẫn cảm thấy nơi này cuốn hút, mới mẻ với mình.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)