THỜI TRANG » Thời trang sao

Đôi bạn thân Hà Hồ - Lý Quí Khánh khoác cả cây hàng hiệu dự show thời trang

Thứ tư, 27/02/2019 11:43

Hai sao Việt nhận lời mời tham gia buổi trình làng các thiết kế ready-to-wear Thu 2019 từ nhà mốt Saint Laurent.

Tối 26/2, ca sĩ Hồ Ngọc Hà và Lý Quí Khánh có mặt tại buổi ra mắt bộ sưu tập mùa Thu 2019 của Saint Laurent, thuộc đêm diễn thứ hai của Tuần lễ Thời trang Paris cho dòng ứng dụng.

Cả hai chia sẻ họ chuẩn bị kỹ lưỡng về trang phục ngay khi nhận lời mời. Ca sĩ đã mua áo khoác lông trắng trị giá 300 triệu đồng tại Pháp, kèm váy, túi xách dáng trái tim, giày cao gót... đều của hãng. Bộ vest tông đen Lý Quí Khánh diện trong show diễn cũng thuộc nhà mốt.

Là một trong những sự kiện trình làng quan trọng trong năm của Saint Laurent, show diễn quy tụ nhiều ngôi sao quốc tế. Hai sao Việt có dịp gặp gỡ Ezra Miller - diễn viên đóng The Flash trong Justice League. Hồ Ngọc Hà và Lý Quí Khánh cũng ăn tối cùng Hoa hậu Hoàn vũ 2012 Olivia Culpo...

Bên cạnh Saint Laurent, Tuần lễ Thời trang Paris diễn ra từ 25-28/2 còn là nơi các nhà mốt lớn nước Pháp như Christina Dior, Chloe, Kenzo, Guy Laroche... trình diễn bộ sưu tập ready-to-wear mới nhất.

Hà Hồ diện cả cây đen sang trọng, đặc biệt là cô đã chi 300 triệu đồng để mua áo khoác lông trắng cực sang chảnh tại Pháp để dự sự kiện

NTK Lý Quí Khánh diện cả cây vest đen của YSL cực sang chảnh

Đôi bạn thân của showbiz hoà nhịp cùng show thời trang đình đám tại Paris

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)