THỜI TRANG » Thời trang sao

Đôi chân dài miên man của Kim Ha Neul "hút hồn" fan

Thứ sáu, 29/06/2012 08:54

Đôi chân dài miên man, thon gọn của Kim Ha Neul khiến khán giả không khỏi ngưỡng mộ xen lẫn ghen tị.

Người đẹp Kim Ha Neul hiện là đại diện cho một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng. Mới đây, cô nàng đã tham gia buổi chụp hình, quảng bá cho sản phẩm mới của thương hiệu này. Trong buổi chụp hình, Kim Ha Neul diện vô số bộ trang phục trẻ trung, trông vô cùng xinh đẹp và đáng yêu.

Đặc biệt trong một hình ảnh, Kim Ha Neul diện áo rộng kết hợp với quần short. Bộ trang phục không những giúp tôn vóc dáng mảnh mai của Kim Ha Neul mà còn làm nổi bật đôi chân dài miên man của người đẹp này. Nhiều khán giả sau khi xem hình ảnh này đều để lại lời nhắn bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với Kim Ha Neul: "Tôi nhận thấy Kim Ha Neul có một thể hình đẹp và khỏe mạnh. Cô ấy cao và không như nhiều ngôi sao khác chỉ có da bọc xương, Kim Ha Neul trông tràn đầy sức sống. Thật tiếc rằng Kim Ha Neul ít khi diện các trang phục khoe thể hình của mình". "Ôi, đôi chân của Kim Ha Neul thật đẹp".

Mặc dù hiện tại, Kim Ha Neul vô cùng bận rộn tham gia bộ phim truyền hình A Gentleman's Dignity nhưng khi chụp hình, cô trông vẫn tràn đầy năng lượng. Sự tươi vui, nhiệt tình của Kim Ha Neul được cả ekip chụp hình đánh giá cao.

Giám đốc marketing của thương hiệu mỹ phẩm trên cho biết: "Loại son môi mà Kim Ha Neul sử dụng trong bộ phim A Gentleman's Dignity gần đây đã hết hàng. Tất cả các sản phẩm mà Kim Ha Neul sử dụng đều nhận được phản ứng tích cực từ phía khách hàng".

2Sao
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới