THỜI TRANG » Thời trang sao

Đối lập như Miranda Kerr và tỷ phú Evan Spiegel: Vợ ăn diện bao nhiêu chồng lại đơn giản, tiết kiệm bấy nhiều

Thứ hai, 19/08/2019 11:02

Trong khi Miranda Kerr xúng xính váy áo xinh tươi thì ông xã tỷ phú của cô thể hiện là người giản dị khi mặc đi mặc lại 1 bộ trang phục.

Vừa qua, Miranda Kerr hạnh phúc chia sẻ với người hâm mộ một số hình ảnh trong chuyến du lịch giữa cô và chồng tỷ phú Evan Spiegel. Trong hình chụp chung cùng nhau, Miranda diện đầm trắng tinh khôi, đội mũ rộng vành và đi giày thể thao khỏe khoắn.

Chồng tỷ phú diện áo phông, quần jeans chụp ảnh bên Miranda Kerr.

Còn Evan lên đồ với áo phông đen và quần jeans tối màu. Nhiều cư dân mạng phát hiện ra việc ông xã của Miranda mặc đi mặc lại 1 set đồ. Trước đó, khi tham dự sự kiện với vợ bầu vào hồi tháng 7 Evan Spiegel từng mặc bộ cánh trên. Điểm khác biệt duy nhất là phụ kiện giày đi cùng.

Evan Spiegel từng diện set đồ trên khi tham gia sự kiện với vợ bầu vào tháng 7 trước đó.

Không ít người cho rằng Evan dù rất giàu có nhưng lại là người có cách sống đơn giản, tiết kiệm khác hẳn với cô vợ xinh đẹp Miranda. Điều này phản ánh cực kỳ rõ thông qua cách ăn mặc của anh. Anh hay sử dụng trang phục áo phông, quần jeans với 2 tông màu đen, trắng trong những dịp thông thường. Tại các hoạt động trang trọng hơn, Evan thường diện suit lịch lãm.

Trong khi Miranda Kerr xúng xính váy áo xinh tươi thì ông xã tỷ phú của cô thể hiện là người giản dị khi mặc đi mặc lại 1 bộ trang phục.

Nguyễn Linh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới