THỜI TRANG » Thời trang sao

Đối thủ của Ngọc Trinh "đụng hàng" Ngô Thanh Vân

Thứ bảy, 14/04/2012 09:39

(Ngoisao.vn) - Góp mặt trong một sự kiện cách đây vài hôm, cô mẫu trẻ 9X Khánh My diện chiếc váy xanh giản dị kín đáo nhưng vẫn toát lên vẻ xinh đẹp, điều đáng nói là không biết người đẹp vô tình hay cố ý "mặc lại" váy mà đàn chị Vân Ngô đã diện trước đó.

Chuyện "đụng hàng, mặc lại váy của nhau" không còn quá xa lạ trong làng giải trí thế giới, tại showbiz Việt chuyện này xảy ra chan chát như cơm bữa. Trường hợp mới nhất là Khánh My, người được xem là "đối thủ của Ngọc Trinh" đã diện chiếc váy giống y hệt trang phục mà "đả nữ" Ngô Thanh Vân đã mặc trước đó tại lễ trao giải Cánh diều vàng 2012.

Ngô Thanh Vân đã diện chiếc váy xanh giản dị này tại lễ trao giải Cánh diều vàng 2012 cách đây gần 1 tháng

Và Khánh My đã "mặc lại" tại một buổi khai trương quán bar ở Hà Nội cách đây vài hôm

Tuy "đụng hàng" nhưng vẻ đẹp của Vân Ngô và chân dài Khánh My rạng rỡ theo những đường nét rất khác nhau

Khánh My được công chúng Việt biết tới từ sau cuộc thi Hoa hậu người Việt hoàn cầu, đặc biệt là giải Vàng Ngôi sao người mẫu Việt Nam 2011, chân dài 9X đang dấn thân vào con đường người mẫu chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, người đẹp được xem như một "đối thủ của Ngọc Trinh" cũng đang lấn sân sang điện ảnh và "lăm le" con đường ca hát. Với vụ "đụng hàng" đàn chị Vân Ngô này, thêm một lần cái tên Khánh My được nhắc tới!

Hoàng Lê