THỜI TRANG » Thời trang sao

Đội vương miện của mẹ chồng đi dự sự kiện, Công nương Kate Middleton siêu mảnh mai trong bộ đầm đuôi cá

Thứ tư, 24/10/2018 08:19

Công nương Kate Middleton lại sử dụng chiếc vương miện của cố Công nương Diana làm phụ kiện tóc khi cùng chồng tham dự tiệc chiêu đãi trọng thể tại điện Buckingham.

Mới đây, vợ chồng Công nương Kate Middleton và Hoàng tử William cùng các thành viên trong gia đình Hoàng gia đã tham sự buổi quốc yến được tổ chức tại điện Buckingham nhằm bày tỏ sự tôn kính với Quốc vương Willem-Alexander và Hoàng hậu Maxima của Hà Lan. Buổi chiêu đãi trọng thể này có sự góp mặt của 150 khách mời.

Vợ chồng Hoàng tử William cùng các thành viên trong gia đình Hoàng gia tham dự buổi quốc yến tại điện Buckingham.

Xuất hiện trong trang phục đầm đuôi cá màu xanh đến từ thương hiệu Alexander McQueen, Công nương Kate Middleton khoe được vóc dáng siêu mảnh mai. Khi nhìn thân hình của nữ Công tước xứ Cambridge không ai nghĩ rằng cô đã trải qua 3 lần sinh nở.

Nữ Công tước xứ Cambridge khoe thân hình siêu mảnh mai trong bộ đầm đuôi cá.

Để tưởng nhớ mẹ chồng, Công nương Kate đã sử dụng chiếc vương miện của cố Công nương Diana làm phụ kiện tóc trong sự kiện lần này. Cô trông vô cùng lộng lẫy khi đeo vương miện và vòng cổ có giá trị. Được biết, chiếc vương miện trên được đính nhiều viên kim cương và ngọc trai.

Công nương Kate Middleton lại sử dụng chiếc vương miện của cố Công nương Diana

Đây vốn là quà cưới của Nữ Hoàng Anh dành cho Công nương Diana vào ngày cưới của bà với Thái tử Charles năm 1981. Trước đó, Công nương Kate Middleton từng nhiều lần đội chiếc vương miện này tới tham dự các sự kiện và nhận được nhiều lời khen ngợi.

Trong khi đó ở Fiji, Công nương Meghan Markle cũng nhận được nhiều sự chú ý khi xuất hiện với vòng 2 lớn.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)