THỜI TRANG » Thời trang sao

Dọn đồ ngày cận Tết, Duy Khánh gây choáng khi khoe full kho đồ hiệu

Thứ ba, 09/02/2021 20:55

Nhìn lại số đồ đã mua, Duy Khánh cảm thấy hối hận vì sắm quá nhiều nên tốn không ít công sức để lau chùi.

Mới đây trên trang cá nhân, diễn viên Duy Khánh khoe khéo kho hàng hiệu kèm chú thích: "28 Tết của tôi. Tự nhiên rảnh quá lôi đống giày ra chùi và hối hận dễ sợ! Quá mệt mỏi rồi... Phòng thay đồ bây giờ không khác gì cái kho xả hàng cuối năm".

Lướt sương sương có thể thấy "cô giáo Khánh" sở hữu rất nhiều túi hiệu, đặc biệt là giày. Duy Khánh không tiết lộ giá nhưng với kho ngập đồ hiệu như trong hình, nhiều người đoán giá trị đáng giá cả gia tài.

Diễn viên Duy Khánh dọn dẹp, lau chùi phòng để đồ hiệu dịp cận Tết.

Duy Khánh được nhiều bạn trẻ biết đến với nick name "Khánh Zhou Zhou" hay "Cô giáo Khánh". Với tính cách hài hước, giả gái cao siêu, Duy Khánh mang đến hàng trăm clip hài trên mạng xã hội thu hút lượt xem không nhỏ. Cũng vì thế mà dù tuổi còn trẻ nhưng Duy Khánh đã sở hữu khối lượng tài sản đáng kể. Nam diễn viên đã sở hữu được 2 căn nhà cao cấp, xe hơi tiền tỷ, hàng hiệu vô số kể,...

Duy Khánh khi giả gái.

Trong một bài phỏng vấn, Duy Khánh tự hào chia sẻ: "Tôi may mắn nhận được show khá khá, cứ mở mắt dậy là có việc để làm. Thu nhập có được hiện tại khiến tôi hài lòng. Tôi có thể tự chi trả cho cuộc sống bản thân, sắm sửa những món đồ yêu thích...

Tôi đã sắm được nhà, xe, lo lắng cho cuộc sống của bố mẹ, em trai. Đó là may mắn của tôi có được so với những bạn bè đồng trang lứa khác. Tôi đã mua thêm được một căn nhà, năm sau vào dịp sinh nhật, nếu được tôi sẽ tự thưởng thêm cho mình bằng việc đổi xe. Tôi nghĩ đó không phải là đua đòi, phung phí, là điều kiện cần thiết và tạo động lực cho bản thân".

Còn trẻ nhưng Duy Khánh đã sở hữu khối tài sản đáng nể.

Thủy Chi (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới