THỜI TRANG » Thời trang sao

Đơn giản, thanh lịch là vậy nhưng set đồ của Yoona mặc sang Đài Loan có giá tới hàng trăm triệu đồng

Thứ hai, 22/04/2019 20:40

Dù xuất hiện với trang phục giản dị nhưng Yoona vẫn gây chú ý đặc biệt vì nhan sắc đẹp hoàn hảo cùng thần thái cuốn hút miễn chê.

Hôm nay (22/4), Yoona đã có mặt tại sân bay quốc tế Incheon Hàn Quốc để bắt chuyến bay sang Đài Loan. Lựa chọn trang phục áo phông trắng giá khoảng 1,2 triệu đồng kết hợp với áo blazer đồng điệu bên ngoài gần 38 triệu đồng, thành viên nhóm SNSD này còn mặc quần ôm dáng tông đen.

Yoona lên đồ thanh lịch lên đường sang Đài Loan.

Để tăng thêm phần hiệu ứng cho bộ cánh, Yoona mang theo 1 số phụ kiện gồm giày cao gót gần 20 triệu đồng đến từ thương hiệu Christian Louboutin, túi xách Chanel giá hơn 90 triệu đồng, ví đựng hộ chiếu của Louis Vuitton gần 8 triệu đồng. Ngoài ra cô còn sử dụng đồ hồ Rolex hơn 173 triệu đồng.

Cả set đồ của Yoona được đánh giá là đơn giản, thanh lịch nhưng trên thực tế có giá hàng trăm triệu đồng. Qua đây có thể thấy, mỹ nhân 9X này chẳng cần cầu kỳ vẫn thể hiện được sự sành điệu của mình.

Dù xuất hiện với trang phục giản dị nhưng Yoona vẫn gây chú ý đặc biệt vì nhan sắc đẹp hoàn hảo cùng thần thái cuốn hút miễn chê.

Bên cạnh đó, cô cũng nhận về nhiều lời khen ngợi vì diện mạo xinh đẹp hoàn hảo cùng thần thái cuốn hút khó ai sánh bằng. Đó là lý do tại sao nhiều năm hoạt động trong làng giải trí, Yoona vẫn sở hữu 1 lượng fan khổng lồ.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới