THỜI TRANG » Thời trang sao

Đơn giản, thanh lịch nhưng Angelina Jolie luôn bắt kịp xu hướng: Bằng chứng là cô cũng mê mẩn mẫu túi hàng chục triệu đang cực 'hot'

Thứ bảy, 30/03/2019 08:47

Nữ diễn viên Angelina Jolie chọn túi xách Valentino sành điệu mà nhiều ngôi sao trên thế giới yêu thích.

Vào ngày 29/3 vừa qua, Angelina Jolie đã có mặt tại trụ sở của Liên hiệp quốc ở Manhattan để tham gia 1 hội nghị. Xuất hiện trong trang phục áo sơ mi trắng kết hợp với chân váy đen thanh lịch, cô còn sử dụng áo khoác dáng dài bên ngoài. Bên cạnh đó, nữ diễn viên "Ông bà Smith" còn mang theo phụ kiện túi xách Valentino với 2 màu nổi bật. Điểm nhấn trên chiếc túi là logo chữ V cách điệu đính kèm sợi dây tua rua.

Nữ diễn viên Angelina Jolie chọn túi xách Valentino sành điệu mà nhiều ngôi sao trên thế giới yêu thích.

Được biết, chiếc túi này có giá tới 80 triệu đồng cho size lớn và gần 70 triệu đồng cho size nhỏ. Đây là phụ kiện đang được nhiều ngôi sao trên thế giới yêu thích, trong đó phải kể đến là ca sĩ Yoona, nữ diễn viên Park Shin Hye, ca sĩ Rosé (Black Pink)…

Chiếc túi Vring từng được Yoona, Park Shin Hye, Rosé (Black Pink) sử dụng trước đó.

Vốn ưa thích sự đơn giản khi lên đồ nhưng qua đây có thể thấy Angelina Jolie luôn bắt kịp xu hướng thời trang. Điều này khiến cô giữ được hình ảnh sang trọng nhưng hiện đại và không kém phần cuốn hút.

Sau khi chia tay Brad Pitt, Angelina Jolie đang làm tốt vai trò làm mẹ và tập trung vào sự nghiệp diễn xuất cũng như các hoạt động vì cộng đồng. Gần đây có thông tin, cô sẽ tham gia vào dự án "The Eternals" của đạo diễn Chloe Zhao.

Angelina Jolie ngày càng tỏa sáng sau khi chia tay Brad Pitt.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới