THỜI TRANG » Thời trang sao

Đón Giáng sinh, năm mới nổi bần bật cùng trang phục lấp lánh sang chảnh như sao Việt

Chủ nhật, 24/12/2017 14:55

Đồng loạt sao Việt diện trang phục sequin lấp lánh vào dịp cuối năm, cùng nhau tham khảo cách mix & match với Diễm My 9X, Tóc Tiên,... nhé!

Dịp cuối năm, là thời điểm thích hợp cho các bữa tiệc tùng xa hoa dưới ánh đèn rực rỡ, ngoài những bộ cánh có màu sắc phù hợp với đêm Giáng sinh như: đỏ, vàng ánh kim, xanh lá cây, trắng,... thì những trang phục, phụ kiện lấp lánh ánh kim cũng là một lựa chọn thông minh giúp bản thân nổi bật tại bữa tiệc, đặc biệt là đêm Giáng sinh năm nay.

Cùng nhau dạo quanh một vòng showbiz Việt xem ai đã từng diện trang phục cũng như phụ kiện ánh kim bắt mắt này và tham khảo cách phối hợp với các items khác như thế nào để phù hợp với các cô nàng Party Girlz hay Street Style thông thường.

Diễm My 9X lựa chọn chiếc áo Kenzo theo style "giấu quần" cũng chiếc túi Dior đắt đỏ, nhưng điểm nhấn của bộ trang phục này nằm ở đôi giày lấp lánh ánh kim sequin.

Ca sĩ Hồ Quỳnh Hương lựa chọn concept đột phá bất ngờ trong sản phẩm âm nhạc mới nhất của mình với chiếc áo khoác lấp lánh đúng chất một cô nàng Party Girlz sành điệu đấy!

Chị em song Yến cùng lựa chọn cho mình chiếc váy suông dài ánh kim lấp lánh, nhưng Yến Trang - Yến Nhi mỗi người một vẻ trông khá thời trang.

Châu Bùi - mặc gì cũng đẹp, xuất hiện tại một sự kiện thu hút mọi ánh nhìn từ mọi người với chiếc suit tua rua ánh kim đủ màu sắc.

Ca sĩ Tóc Tiên xuất hiện trong bộ ảnh mới với chiếc áo denim mix sequin jacket cá tính và cũng không quên lựa chọn đôi boots ánh kim cũng nổi bật không kém phù hợp với cô nàng Disco.

Phí Phương Anh xuất hiện thông minh với chiếc váy ánh kim đủ màu sắc cá tính cùng một chiếc logo t-shirt đơn giản nhưng thật phá cách.

Cùng nhau xuất hiện trong một bộ ảnh mới, Chi Pu và Quỳnh Anh Shyn đều lựa chọn cho mìhh những hot items ánh kim lấp lánh, Chi Pu khoác lên mình chiếc đầm nổi bật cùng Phí Quỳnh Anh với chiếc quần ống suông sequin với áo suit nhung thời thượng.

Cô nàng Emma (nhóm nhạc LIME), xuất hiện với hình ảnh một cô Party Girls ngoài đời thực, với chân váy sequin và chiếc áo t-shirt đơn giản.

Xuất hiện cùng nhau tại một sự kiện, các cô gái nhóm nhạc LIME cùng lựa chọn cho mình chiếc áo jackets nổi loạn với phong cách Party Girls, đây là một lựa chọn phù hợp cho bữa tiệc Giáng sinh năm nay.

Sau khi dạo quanh một vòng Showbiz Việt, bây giờ chúng ta cùng tham khảo những cách mix & match với sequin thời thượng - đẫn đầu xu hướng của trang phục tiệc tùng cuối năm 2017.

Chân váy sequin dễ dàng phối hợp cùng những chiếc áo thun đơn giản hoặc logo. Phù hợp cho cả street style lẫn party.

Với những nơi có thời tiết lạnh của Giáng sinh, lựa chọn áo len thay thế cho những chiếc áo thun mỏng cũng là hợp lý nhất.

Thoải mái hơn với chiếc quần denim jeans giày thể thao, điểm nhấn là chiếc áo sequin tay bèo cá tính.

Chiếc áo sơ mi cũng được phối một cách thông minh với quần sequin lấp lánh ánh kim.

Cá tính, nổi bật và thu hút mọi ánh nhìn, đây là những điều mà trang phục sequin sẽ mang lại cho những ai diện nó trên người.

Cũng là t-shirt với chân váy sequin những với thời tiết lạnh rét như thế này thì khoác thêm một chiếc áo khoác dài cũng hợp mốt.

Chiếc áo 2 dây sequin cùng quần suông thoải mái như thế này phù hợp với những nơi nóng hơn.

Một cách phối hợp thông minh, hợp thời khác với trang phục sequin.

Đã hợp mối thì không thể bỏ qua chiếc váy xếp li ánh kim này.

Cùng nhau xuống phố hoặc tham dự một bữa tiệc đều phù hợp.

Mon (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới