THỜI TRANG » Thời trang sao

Đón tuổi mới, Khánh My tung bộ ảnh diện bikini nóng bỏng khoe dáng mướt mắt

Thứ bảy, 28/11/2020 21:09

Miệt mài tập luyện trong quãng thời gian dài nên không có gì lạ khi 'Mỹ nhân Sài Thành' Khánh My có body đẹp khiến bất cứ ai cũng phải trầm trồ, ghen tỵ.

Tự nhủ đến bản thân trong ngày sinh nhật, Khánh My viết: "Happy Birthday To Me. Lần đâu tiên mừng sinh nhật ở một nơi xa thành phố. Tuổi mới hy vọng nhiều niềm vui và may mắn sẽ đến với con bé".

Khánh My đăng ảnh gợi cảm mừng tuổi mới.

Trong ảnh, Khánh My diện bikini tông màu màu trắng, thả dáng trên bãi biển thơ mộng. Đường cong nuột nà, nhất là vòng eo nhỏ xíu của Khánh My khiến dân tình phải trầm trồ. Để có hình thể đẹp, thời gian qua Khánh My đã rất siêng tập gym kết hợp với việc ăn uống khoa học.

Khó có thể rời mắt trước loạt ảnh siêu gợi cảm của "Mỹ nhân Sài Thành".

Bí quyết để có dáng đẹp của Khánh My là chăm chỉ tập luyện.

Vẻ đẹp nóng bỏng, gợi cảm của Khánh My.

Khánh My từng Giải vàng Ngôi sao Người mẫu 2011, Người đẹp Áo dài trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam Hoàn cầu tại Mỹ. Ngoài ra, cô còn tham gia đóng các phim như: "Cuối đường băng", "Váy hồng tầng 24", "Mỹ nhân Sài thành"...

Khánh My cũng là yêu nữ hàng hiệu của Vbiz. Ngoài những món đồ đắt đỏ, có giá "trên trời", Khánh My còn nắm trong tay loạt siêu xe chục tỷ, vài căn hộ.

Về tình duyên, Khánh My từng tiết lộ có một thời được Trường Giang theo đuổi. Tuy nhiên, sau mối tình không đi đến đâu này, Khánh My đã tìm được hạnh phúc mới bên Tiến Vũ. Hiện cặp đôi Tiến Vũ - Khánh My vẫn đang rất hạnh phúc, họ dính như sam ở đời thường cũng như sự kiện.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới