THỜI TRANG » Thời trang sao

Đón tuổi mới ở Bali, Thu Ngọc 'đốt mắt' người nhìn khi diện bikini hai mảnh

Thứ ba, 29/10/2019 14:14

Từ sau khi công khai ly hôn, cựu thành viên nhóm Mây Trắng Thu Ngọc ngày càng chăm diện bikini khoe dáng hơn.

Nhân dịp đón tuổi mới, Thu Ngọc đã đi du lịch ở Bali. Cựu thành viên nhóm Mây Trắng khoe vóc dáng thon gọn, vòng một căng đầy khi diện bikini hai mảnh màu hồng.

Thu Ngọc chia sẻ: "Post hình mãi có ai thấy phiền hông... Vì tự dưng thấy có người remove mình mà không biết ai nè. Nhưng hôm nay ai được bực Ngọc nha vì hôm nay sinh nhật Ngọc nha".

Ca sĩ Thu Ngọc diện bikini khoe vòng một căng đầy ở Bali.

Thu Ngọc từng là trưởng nhóm Mây trắng, với giọng hát ngọt ngào, gương mặt khả ái, và nét duyên dáng thu hút người hâm mộ. Tháng 12/2012, ca sĩ Thu Ngọc tổ chức đám cưới với chồng Việt Kiều tại một khách sạn sang trọng ở TP Hồ Chí Minh. Sau khi kết hôn, nữ ca sĩ sang Mỹ định cư cùng chồng. Cô tận hưởng cuộc sống khá kín tiếng, không chia sẻ quá nhiều về cuộc sống vợ chồng hay bàn luận về showbiz.

Tháng 8/2019, nữ ca sĩ xác nhận đã ly hôn chồng cách đây 4 năm và về sinh sống tại Việt Nam. Mặc dù vậy, Thu Ngọc cũng không quay trở lại showbiz. Hiện tại, nữ ca sĩ tận hưởng cuộc sống vui vẻ, thỉnh thoảng đi du lịch ở trong và ngoài nước. Cô cũng chăm diện những bộ đồ hở bạo hơn trước.

Thu Trang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới