THỜI TRANG » Thời trang sao

Đổng Khiết và Trương Bá Chi mặc cùng một bộ quần áo, chỉ cách nhau 1 tháng tuổi nhưng khí chất rất khác nhau

Thứ năm, 28/12/2023 06:08

Khi Đổng Khiết và Trương Bá Chi diện cùng một bộ trang phục, nhưng sức hút của họ hoàn toàn khác nhau.

Trương Bá Chi và Đổng Khiết đều là hai nữ diễn viên nổi tiếng trong làng giải trí Hoa ngữ. Tuy nhiên, lần này sự thu hút của họ không phải là tác phẩm điện ảnh, truyền hình mà là bộ đồ mặc giống nhau ở sự kiện. Dù chỉ cách nhau một tháng tuổi nhưng họ thể hiện khí chất và sự quyến rũ hoàn toàn khác nhau do tính cách và phong cách riêng. Làm thế nào họ lại thể hiện những nét quyến rũ hoàn toàn khác nhau dù cùng mặc trang phục giống nhau?

Đổng Khiết và Trương Bá Chi khi diện chung cùng bộ thời trang.

Phong cách ăn mặc của Đổng Khiết toát lên vẻ cổ điển và quý phái. Cô chọn áo vàng ánh kim kết hợp cùng váy đen. Sự nổi bật của chiếc áo vàng không chỉ tôn lên đường nét cơ thể của Đổng Khiết mà còn tôn lên làn da trắng sáng. Hiệu ứng thon gọn và thiết kế đường nét đơn giản của váy đen khiến tổng thể trông thời trang và thanh lịch. Ngoài ra, Đổng Khiết còn khéo léo lựa chọn thiết kế trễ vai để khoe xương quai xanh nữ tính và quyến rũ. Thiết kế trễ vai bắt mắt mà không quá phô trương, mang đến cho người mặc cảm giác thoải mái. So với Đổng Khiết, Trương Bá Chi giỏi hơn trong việc sử dụng cách trang điểm để tăng thêm vẻ quyến rũ.

Hai nữ diễn viên Trương Bá Chi và Đổng Khiết luôn có khí chất rất tốt. Đổng Khiết là đại diện cho vẻ đẹp thanh lịch, còn Trương Bá Chi là người luôn nằm Top các mỹ nhân Hồng Kông, cả hai đều có vẻ đẹp riêng.

Nhưng không ngờ khai hai mỹ nhân mặc đồ giống nhau, khi đặt lên "bàn cân so sánh" lại có sự khác nhau rất rõ. Trương Bá Chi và Đổng Khiết chỉ cách nhau một tháng tuổi, mặc cùng một bộ váy nhưng khí chất lại rất khác nhau, một người trông giống tiên nữ, một người giống như vũ công. Phải nói rằng, cùng một bộ quần áo kết hợp với những cách trang điểm khác nhau sẽ cho ra những tác dụng rất khác nhau. Thế nên trang điểm cũng là một phần không thể thiếu để tạo nên diện mạo hoàn hảo.

Điểm nổi bật về màu sắc tương phản

Màu đen là màu tương đối trang nghiêm, điềm tĩnh, khi kết hợp với các màu khác sẽ có hiệu ứng lá tốt. Khi kết hợp với các màu sáng sẽ làm cho các màu sáng trở nên dễ thấy và nổi bật hơn. Chẳng hạn, chiếc váy mà Trương Bá Chi và Đổng Khiết mặc sử dụng màu tương phản giữa đen và vàng. Trên nền đen, vàng trở nên lấp lánh, đặc biệt là vàng được thiết kế ở phần thân trên và gần với khuôn mặt hơn nên có có tác động lớn hơn đến khuôn mặt. Nó khiến những người có làn da trắng trông đẹp hơn. Sự kết hợp giữa màu đen và vàng làm tôn lên hoàn toàn bầu không khí sang trọng, khiến vẻ ngoài trở nên quý phái và thanh lịch.

Sử dụng màu sắc phù hợp để phân chia tỷ lệ cơ thể

Dù là loại váy nào, kiểu dáng có thể làm nổi bật tỷ lệ cơ thể sẽ được ưa chuộng hơn, nếu không sẽ trông kém phong cách khi không có eo. Điều thông minh của chiếc váy mà hai nữ diễn viên chọn là việc sử dụng màu sắc khác nhau để chia váy theo tỷ lệ. Ví dụ, phần trên có màu vàng, và một chiếc thắt lưng màu đen được tô điểm giữa phần dưới màu đen, giúp phân chia tỉ lệ rất tốt. Điều này không chỉ làm nổi bật sự thon thả của vòng eo mà còn khiến phần thân dưới dài hơn, tối ưu hóa tỷ lệ của toàn bộ cơ thể và khiến người nhìn cao và thon thả.

Điểm nhấn trên áo của Trương Bá Chi và Đổng Khiết là những bông hoa trang trí cực lớn ở ngực, có thể tô điểm toàn bộ diện mạo hoặc làm đẹp thay cho chiếc vòng cổ. Chiếc váy xuyên thấu màu đen làm tôn lên làn da của đôi chân. Kiểu trang phục này gợi cảm nhưng không thô tục, mang đến cho người mặc khí chất của một vẻ đẹp lạnh lùng.

Trang điểm hài hòa có thể tạo thêm rất nhiều điểm cho bộ trang phục

Bộ trang phục này đầy thần thái nên cách kết hợp trang điểm không thể mơ hồ. Mặc dù màu đen rất linh hoạt nhưng cũng có thể gây nhàm chán, vì vậy Trương Bá Chi đã kết hợp nó với kiểu trang điểm môi đỏ để tô điểm. Kẻ mắt hoàn toàn phù hợp với bộ trang phục cổ điển, đồng thời làm điểm nhấn trên gương mặt Trương Bá Chi càng thêm lộng lẫy. Đây là lý do tại sao bộ trang phục sẽ chỉ tạo cho người ta ấn tượng đầu tiên, nhưng trang điểm tốt có thể khiến tổng thể trở nên hài hòa và hấp dẫn, đồng thời tăng sự tinh tế và hấp dẫn.

So với kiểu tóc búi cổ điển của Đổng Khiết, Trương Bá Chi tạo ra bầu không khí của một người phụ nữ xinh đẹp với kiểu tóc sát da đầu. Kiểu tóc đơn giản này giúp mọi người tập trung vào nét mặt và trang phục của sao nữ họ Trương.

Việc người nổi tiếng trong làng giải trí mặc đồ đôi không phải là hiếm, nhưng hai người đẹp cùng tuổi diện cùng một kiểu trang phục lại có nét riêng, thực sự gây bất ngờ. Đổng Khiết với khí chất quý phái và Trương Bá Chi với khí chất lạnh lùng, quyến rũ, chỉ cần cải tiến từng chi tiết và kiểu dáng thì trang phục của họ sẽ khác biệt hoàn toàn. Vậy bạn thích cái nào hơn?

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới