THỜI TRANG » Thời trang sao

Đồng Lệ Á lần đầu xuất hiện ở sự kiện sau khi chồng bị tung bằng chứng ngoại tình

Thứ năm, 16/02/2017 09:36

Nữ diễn viên Đồng Lệ Á vui vẻ khoe dáng nuột nà trước ống kính máy ảnh.

Vào ngày 15/2 vừa qua, Đồng Lệ Á trở thành tâm điểm của giới truyền thông khi tham gia một sự kiện tại thành phố Thượng Hải. Đây là lần đầu tiên nữ diễn viên này xuất hiện trước báo giới và người hâm mộ kể từ khi chồng cô bị tố chuyện ngoại tình.

Đồng Lệ Á khoe dáng nuột nà cùng diện mạo tươi trẻ khi lần đầu tiên xuất hiện tại sự kiện sau bê bối chồng bị tố ngoại tình

Lựa chọn trang phục đen sang chảnh kết hợp với kiểu tóc ngắn trẻ trung, Đồng Lệ Á còn đeo kính thời trang để tăng thêm độ “trí thức” cho diện mạo của mình. Trông sắc mặt cô rất tốt và điều này chứng tỏ những thông tin liên quan đến việc ông xã Trần Tư Thành lăng nhăng không mấy ảnh hưởng đến cuộc sống lẫn công việc của cô.

Trần Tư Thành bị tố qua đêm cùng 2 cô gái

Vào đầu năm vừa qua, Trần Tư Thành bị tung bằng chứng nửa đêm mời hai cô gái đến phòng mình, ba người đóng cửa từ 0h đến tận sáng hôm sau mới rời đi. Mặc dù phía công ty quản lý của Tư Thành đã ra văn bản phủ nhận sự việc nhưng ngay sau đó thông cáo báo chí này bị xóa bỏ không rõ lý do. Trước đó vào năm 2014 và năm 2015, chồng của Đồng Lệ Á cũng bị bóc mẽ chuyện lén lút “ăn chả” sau lưng vợ.

Trước đó chồng Đồng Lệ Á từng nhiều lần bị tung bằng chứng ngoại tình

Trong một cuộc phỏng vấn, Đồng Lệ Á có bộc bạch: “Chỉ cần anh ấy biết đường về nhà là được”. Trước thái độ của vợ và lời chỉ trích trên diễn đàn mạng, Trần Tư Thành còn thoải mái cho biết: “Mấy ai trên đời này lại không ngoại tình?”.

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)