THỜI TRANG » Thời trang sao

Đột nhập hậu trường chụp ảnh đẹp ngây ngất của U40 Kim Hee Sun

Thứ hai, 06/02/2017 17:02

Nữ diễn viên “Thần thoại” Kim Hee Sun dù đã bước sang tuổi 39 nhưng diện mạo, dáng vóc và thần thái của cô vẫn làm người khác phải mê hoặc.

Được coi là một trong những mỹ nhân xinh đẹp hàng đầu xứ Hàn, Kim Hee Sun hiện tại vẫn đang miệt mài tham gia các hoạt động đóng phim, chụp hình, quay quảng cáo. Tuy đã bước sang tuổi 39 và trải qua một lần sinh nở nhưng Hee Sun vẫn khiến người khác phải ghen tị bởi nhan sắc tươi trẻ, thân hình quyến rũ.

Kim Hee Sun đẹp không tỳ vết trong hậu trường buổi chụp ảnh thời trang

Tại hậu trường của một buổi chụp ảnh thời trang mới nhất của nữ diễn viên “Thần thoại”, người hâm mộ có dịp được chiêm ngưỡng cận cảnh từng góc trên khuôn mặt cũng như đôi chân dài miên man của Kim Hee Sun. Các thiết kế trang phục thanh lịch nhưng không kém phần gợi cảm giúp cô khoe được vẻ đẹp quên tuổi tác.

Gần đây, Kim Hee Sun đang tham gia dự án phim “Woman of Dignity” cùng với nữ diễn viên Kim Sun Ah. Đây là bộ phim phiên bản nữ của tác phẩm từng gây sốt mạng “Phẩm chất quý ông”. Trong phim Kim Hee Sun thủ vai một phụ nữ xinh đẹp từng là tiếp viên hàng không đồng thời là người mẫu của hãng hàng không mà cô làm việc. Mặc dù kết hôn với một người đàn ông giàu có nhưng sau khi gia đình chồng làm ăn đi xuống và bị chồng phản bội cô tụt dốc một cách thê thảm. Bộ phim tái hiện hành trình tìm lại bản thân và hướng tới tương lai phía trước của người phụ nữ từng chịu sự đổ vỡ trong cuộc sống.

Ở tuổi 39 nữ diễn viên “Thần thoại” vẫn khiến người khác say mê vì sắc vóc đầy cuốn hút

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới