THỜI TRANG » Thời trang sao

Drama của Ngọc Trinh chưa hết hot, nay Á hậu Kim Duyên lại dính nghi vấn 'đạo nhái' trang phục

Chủ nhật, 17/04/2022 11:17

Đến lượt Á hậu Kim Duyên dính nghi vấn mặc váy nhái sau Ngọc Trinh.

Vừa qua, cả mạng xã hội đã được phen náo loạn khi Ngọc Trinh tiếp tục bị tố đạo nhái. Cụ thể, chân dài gốc Trà Vinh đã diện một thiết kế tương tự mẫu váy trong chiến dịch quảng bá BST mới mang tên Kendall x Kylie Collection. Ngay sau khi đăng tải loạt ảnh thả dáng trong bộ trang phục này, chính NTK cũng đã lên tiếng mắng Ngọc Trinh cực gay gắt. Tuy nhiên, thay vì xin lỗi và nhận trách nhiệm, thái độ dửng dưng của Ngọc Trinh lại gây tranh cãi hơn bao giờ hết.

Giữa lúc drama này chưa hết hot, mới đây, khi xuất hiện trong buổi họp báo của Miss Universe, trang phục của Á hậu Kim Duyên cũng đã dính nghi vấn đạo nhái. Có thể thấy, dù đã khoe được nhan sắc vô cùng xinh đẹp cùng thân hình chuẩn hình trong bộ trang phục này thế nhưng Kim Duyên lại bị chỉ trích. Cụ thể, thiết kế của cô có phần áo cực kì giống với bộ trang phục được NTK đình đám Mugler từng tung ra trước đó khiến dân tình vô cùng thắc mắc.

Diện trên mình thiết kế ấn tượng, Kim Duyên đã khoe được body cực kì chuẩn chỉnh và nhan sắc xinh đẹp

Tuy nhiên, thiết kế của cô lại bị cho là đạo nhái

Cư dân mạng cũng đang tranh cãi dữ dội

Trước Kim Duyên, Tiểu Vy cũng từng bị khán giả réo tên. Bởi nhiều người đã nhận xét rằng "bộ cánh" màu xanh mà nàng hậu đang diện có thiết kế khá giống với mẫu váy từng được nữ ca sĩ Ariana Grande mặc khi làm giám khảo của chương trình The Voice 2021. Từ màu sắc đến kiểu dáng đều có những điểm tương đồng nhất định.

Tiểu Vy cũng từng bị réo tên ầm ĩ trên mạng xã hội

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới