THỜI TRANG » Thời trang sao

Dù biết là 'phẳng' nhưng chụp bộ ảnh 'vén áo' tìm vòng một có lẽ chỉ Bích Phương mới dám làm

Thứ sáu, 21/06/2019 16:44

Vừa khiến fan thổn thức với bộ hình đẹp mong manh, Bích Phương lại tiếp tục đăng những khoảnh khắc cực 'lầy lội' của mình.

Xinh đẹp, hát hay nhưng điểm yếu duy nhất của Bích Phương là vòng một "lép". Không đu theo xu thế nâng cấp vòng một, Bích Phương vẫn chung thủy với "bức tường thành" của mình bao năm qua.

Nữ ca sĩ "Bùa yêu" không còn mặc cảm, tự ti với vòng một "ốc đậu bờ rào" của mình như trước. Mà trái lại, nhiều lần cô tự "dìm hàng" mình trên trang cá nhân. Chính sự vô tư, lầy lội của Bích Phương đã giúp cô ngày càng được nhiều người yêu mến.

Mới đây, Bích Phương đăng tải loạt ảnh xinh đẹp, tóc dài xõa dịu dàng và mặc một chiếc áo len dáng rộng. Trong ảnh, có cả khoảnh khắc Bích Phương nhòm vào trong chiếc áo, tự soi vòng một của bản thân. Giọng ca "Bao giờ lấy chồng" chú thích cho những bức hình này: "Bộ hình mang tên, ơ dú tao đâu".

Bích Phương khiến fan thích thú với khoảnh khắc cực lầy lội.

Vòng một "phẳng" nhưng Bích Phương rất tinh tế tìm được những set đồ phù hợp với mình. Những hình ảnh trên sân khấu cũng như ngoài đời thường của giọng ca "Bùa yêu" hiếm khi làm fan thất vọng.

An Nhiên (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới