THỜI TRANG » Thời trang sao

Dù là mẹ 3 con nhưng bà xã Tuấn Hưng vẫn tự tin đọ nhan sắc 'một chín một mười' bên Phương Oanh

Thứ sáu, 13/12/2019 10:09

Trước giờ lên sân khấu catwalk, Phương Oanh còn đọ sắc bên Hương Baby, bà xã Tuấn Hưng - first face của show.

Trên thảm đỏ của show diễn, nữ diễn viên toả sáng với thiết kế dạ hội màu vàng. Chi tiết váy xẻ ngực sâu và đường xẻ cao quá đùi giúp cô trở nên quyến rũ hơn. Thay vì lay-out trang điểm nhẹ nhàng, Phương Oanh thay đổi kiểu tóc và make-up với tông cam, đính đá lên tóc để tạo vẻ ấn tượng. Trước giờ lên sân khấu catwalk, cô còn đọ sắc bên Hương Baby, bà xã Tuấn Hưng - first face của show.

Dù là mẹ 3 con nhưng bà xã Tuấn Hưng vẫn tự tin đọ nhan sắc 'một chín một mười' bên Phương Oanh

Ở vai trò vedette, Phương Oanh mặc váy dạ hội đỏ bằng chất liệu nhung, phần ngực và áo choàng được đính ngọc trai, pha lê tinh tế như những bông tuyết. Với thiết kế này rất phù hợp với phong cách sexy và tính cách mạnh mẽ của Phương Oanh. Khi sải bước trên sàn diễn, nữ diễn viên ‘Quỳnh búp bê’ khiến cô rất hài lòng vì thể hiện được vẻ quyền lực của người phụ nữ, thông điệp mà cô muốn gửi gắm đến khán giả.

Trước khi trở thành diễn viên nổi tiếng như hiện tại, Phương Oanh từng có nhiều năm gắn bó với nghề model nên có nhiều kinh nghiệm sân khấu. Từ năm ngoái, sau 5 năm rời sàn diễn cô mới có dịp tái xuất catwalk theo lời mời của một số nhãn thời trang.

Phương Oanh tâm sự, cô không có ý định gắn bó với nghề model bởi hiện tại cô chỉ đam mê diễn xuất và muốn khám phá bản thân ở nhiều vai diễn khác nhau. Tuy nhiên thi thoảng cô vẫn nhận lời làm vedette do những thương hiệu hoặc nhà thiết kế thân thiết. Cô hạnh phúc bởi mỗi lần sải bước đều được những khán giả ngồi phía dưới dành cho những tràng vỗ tay hưởng ứng nhiệt tình.

Clip diễn viên Phương Oanh trình diễn catwalk

Hoàng Lê (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới