THỜI TRANG » Thời trang sao

Dù mang bầu nhưng hai nàng dâu Hoàng gia Anh vẫn mặc váy ngắn, lý do là gì?

Thứ hai, 06/06/2022 13:29

Những bộ váy ngắn của hai nữ Công tước tập trung sự chú ý vào đôi chân và cánh tay, giúp họ giữ hình ảnh đẹp khi có bầu.

Là biểu tượng thời trang của Hoàng gia Anh, chẳng lạ gì mà ngay thời gian bầu bí, hai nàng dâu Hoàng gia Anh vẫn rất thanh lịch trong những bộ trang phục sang trọng, quý phái. Mỗi khi có mặt tại bất cứ đâu, họ vẫn cuốn hút và chinh phục cảm tình của đông đảo người hâm mộ bởi lối phục sức giản dị nhưng mang đậm phong cách hoàng tộc.

Nếu bạn là người rất tinh tường để tìm hiểu chi tiết, bạn có thể nhận ra rằng khi mang thai, cả Công nương Meghan Markle và Kate Middleton đều bắt đầu mặc những chiếc váy ngắn trên đầu gối. Theo một chuyên gia về trang phục bầu, có một lý do khiến nữ Công tước xứ Sussex và nữ Công tước xứ Cambridge lựa chọn kiểu váy này khi mang thai.

Lý giải về lựa chọn này, Cecile Reinaud, người sáng lập thương hiệu thời trang bầu Seraphine cho biết, Meghan vốn có vóc dáng khá nhỏ nhắn nên dễ lộ bụng bầu. Vì vậy, làm nổi bật đôi chân và cánh tay là một mẹo lý tưởng để giữ hình ảnh đẹp. Vì thế, cô thường chọn trang phục để lộ chân và cánh tay để tôn dáng hơn trong thời gian mang thai.

Đặc biệt là trong chuyến công du tới Úc vào tháng 10 vừa qua, dù chủ yếu vẫn mặc váy dài để giữ hình tượng sang trọng và quý phái theo quy định của Hoàng gia nhưng Công nương Meghan phá lệ mặc váy ngắn trên đầu gối khi xuất hiện trước công chúng. Những người có con mắt thời trang còn tinh ý nhận ra trong thời gian này, cô mặc váy ngắn hơn so với những tháng trước.

Trong cả ba lần mang thai Hoàng tử George, Công chúa Charlote và Hoàng tử Louis, Kate cũng nhiều lần mặc váy ngắn.

Theo Cecile, cách chọn đồ của Kate không giống như bình thường cô vẫn hay mặc. Đặc biệt là vào mùa đông, Kate thường diện váy ngắn kết hợp với những chiếc quần tất đen.

"Kate đã mặc nhiều lần váy ngắn trên đầu gối, điều mà cô ấy hiếm khi làm. Nhất là mùa đông, mặc quần tất sẽ giúp cô ấy không lộ quá nhiều chân trần", Cecile tiết lộ.

Dương Huyền (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)