THỜI TRANG » Thời trang sao

Đụng đầm nóng bỏng với Hoa hậu Thùy Tiên, Đỗ Nhật Hà liệu có cân được đàn chị?

Chủ nhật, 12/06/2022 08:43

Hoa hậu Đỗ Nhật Hà đã diện lại một thiết kế mà hoa hậu Thùy Tiên đã diện cách đây không lâu.

Trong chương trình thực tế của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 vừa lên sóng, Đỗ Nhật Hà bất ngờ lọt vào top thí sinh nguy hiểm. Cô phải vào phòng đánh giá và loại để tạo sự công bằng đối với những thí sinh khác. Trả lời tốt câu hỏi do ban giám khảo đặt ra, người đẹp chuyển giới chính thức lọt vào top 41 bán kết và chung kết.

Bên cạnh việc thể hiện xuất sắc chuyên môn, Đỗ Nhật Hà còn nhận được sự quan tâm từ công chúng và truyền thông về mặt ngoại hình trong lần xuất hiện này. Đáng chú ý là Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2018 có pha đụng hàng với Nguyễn Thúc Thùy Tiên - Miss Grand International 2021.

Đỗ Nhật Hà diện lại đầm mà Thùy Tiên từng diện. Cô cũng thể hiện trọn vẹn vẻ quyến rũ của trang phục.

Bộ đầm tím cắt xẻ táo bạo mà Đỗ Nhật Hà diện cũng được Thùy Tiên chuẩn bị để mang tới Miss Grand International 2021. Thùy Tiên diện nó trong một hoạt động tổng duyệt của cuộc thi, làm toát lên sự gợi cảm, quyến rũ cho mẫu thiết kế này. Trong khi đó, diện lại đầm của đàn chị, Đỗ Nhật Hà cũng được khoe là phô trọn vẹn đường cong bốc lửa, không hề thua kém đàn chị. Đây quả là pha đụng hàng "một chín một mười", "khó phân thắng bại".

Nếu so với Thùy Tiên cũng từng tỏa sắc trong chiếc đầm dạ hội này, Đỗ Nhật Hà hoàn toàn không thua kém

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới