THỜI TRANG » Thời trang sao

'Đụng đồ' với Beyonce nhưng Hồ Ngọc Hà mới là người đi trước

Thứ ba, 24/04/2018 09:51

Trang phục của Hồ Ngọc Hà và Beyonce có kiểu dáng, tone màu giống nhau đến 80%.

Trong đêm Chung kết Hoa hậu Biển Việt Nam toàn cầu 2018, Hồ Ngọc Hà mang đến tiết mục ca nhạc sôi động. Tại đây, "Nữ hoàng giải trí" diện váy màu bạc độn vai, khoét ngực, bóp eo tôn lên nét gợi cảm.

Thật trùng hợp khi sau đó, nữ ca sĩ Beyonce cũng diện trang phục na ná Hồ Ngọc Hà từ kiểu dáng, đến tone màu. Chia sẻ về sự trùng hợp này, Hà Hồ viết: "Cảm ơn nhé. Cũng may là Việt Nam đi trước 12 tiếng, chứ không thì cũng đã có ngay vài bài bắt chước rồi. Nhưng thật ra thì vai độn khoét ngực bóp eo là phong cách muôn đời của nhiều hãng, nhiều người, giúp nhìn sang chảnh. Có điều trùng màu bạc thì cũng hơi dã man với nhau đấy chị chị em nhỉ".

Được biết, trang phục biểu diễn của Hồ Ngọc Hà do NTK Lý Quí Khánh thiết kế. NTK Lý Quí Khánh cũng chia sẻ về bộ trang phục này: "Cũng may 2 chị em làm trước... Thích màu bạc vì là màu trend năm nay. Còn tay độn thì Khánh làm với chị nhiều lắm rồi... có luôn cả tin nhắn 2 chị em đi livestream mua vải lựa ì xèo nhưng Khánh không thích kiểu chụp màn hình đưa lên. Beyonce ngày hôm sau mặc gần 80% từ màu đến phần trên, cảm thấy duyên số gì đây".

"Đụng đồ" với Beyonce nhưng Hồ Ngọc Hà là người đi trước

Hai bộ đồ của Hà Hồ và Beyonce giống nhau đến 80%

Video Hồ Ngọc Hà khoe giọng hát tại phòng tập

>> Kim Lý: 'Trong mắt tôi, Hồ Ngọc Hà là một người toàn vẹn'

An Nhiên (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới